XÔNG PHA

Tin tức

Công dụng và hiệu quả của booth quảng cáo

Công dụng và hiệu quả của booth quảng cáo

Để đạt được hiệu quả tối gây ấn tượng mạnh trong các buổi trưng bày sản phẩm tại khu vực triển lãm, booth quảng cáo công dụng thu hút khách hàng và tăng hiệu quả data cho chiến lược marketing truyền thông.

Booth sự kiện -  Một trong những cách quảng bá thương hiệu một cách bền vững

Booth sự kiện - Một trong những cách quảng bá thương hiệu một cách bền vững

Quảng cáo Xông Pha - Một trong những đơn vị chuyên sản xuất booth sự kiện (booth event), booth bán hàng uy tín nhất hiện nay. Giá cả hợp lí, báo giá nhanh chóng. Liên hệ: 0938.69.33.79

3 dạng booth mang lại hiệu quả cao trong marketing

3 dạng booth mang lại hiệu quả cao trong marketing

Booth là gì? Booth quan trọng như thế nào đối với các doanh nghiệp ? Booth thì bao gồm những loại nào và sử dụng cho mục đích gì?

6 nguyên tắc quan trọng trong trưng bày hàng hóa

6 nguyên tắc quan trọng trong trưng bày hàng hóa

Việc trưng bày hàng hóa hợp lí còn có hiệu quả doanh số hơn việc khuyến mãi giảm giá đọc qua 6 nguyên tắc dưới đây để tránh các lãng phí không đáng có nhé.

Mối liên hệ giữa Trade Marketing - POSM và những con số đáng ngạc nhiên

Mối liên hệ giữa Trade Marketing - POSM và những con số đáng ngạc nhiên

Có tới 78% người mua sắm muốn tiếp cận sản phẩm mới và mua hàng thông qua POSM. Những con số trên đã cho thấy sự quan trọng của Trade Marketing

5 lưu ý trong chọn mua kệ trưng bày hàng hóa ở siêu thị

5 lưu ý trong chọn mua kệ trưng bày hàng hóa ở siêu thị

Quầy kệ trưng hàng hóa ngày càng trở nên có vai trò quan trọng trong việc nâng cao doanh số bán hàng. Việc lựa chọn quầy kệ khi thiết kế cửa hàng, siêu thị là điều rất quan trọng

Tìm hiểu về POP, POS và POSM trong chiến lược Marketing

Tìm hiểu về POP, POS và POSM trong chiến lược Marketing

Tìm hiểu về POP, POS và POSM là những gì và có tính chất quan trọng như thế nào trong một chiến lược, chiến dịch Marketing

Quầy kệ trưng bày, nơi thương hiệu gặp gỡ khách hàng

Quầy kệ trưng bày, nơi thương hiệu gặp gỡ khách hàng

Một sản phẩm được trưng bày chuyên nghiệp, bắt mắt chắc chắn sẽ thu hút được người mua hơn nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu và tăng doanh thu sản phẩm

POSM - bí quyết giúp bạn tăng gấp 3 lần doanh số tại điểm bán

POSM - bí quyết giúp bạn tăng gấp 3 lần doanh số tại điểm bán

Mối tương quan giữa Shopper Marketing - POSM và lí do tại sao POSM lại có khả năng giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng gấp 3 lần.

Điểm danh những loại vật liệu phổ biến trong thiết kế kệ trưng bày

Điểm danh những loại vật liệu phổ biến trong thiết kế kệ trưng bày

Tùy theo mỗi mục đích sử dụng, quầy kệ trưng bày sẽ được thiết kế trên các dạng vật liệu khác nhau để tạo độ phù hợp. Có thể kể đến gỗ, kim loại,kính, nhựa….

4 yếu tố tạo nên giá trị cho POSM. Yếu tố đầu tiên là yếu tố quan trọng

4 yếu tố tạo nên giá trị cho POSM. Yếu tố đầu tiên là yếu tố quan trọng

Giá trị cốt lõi chính của POSM là để thúc đẩy, tạo sự khác biệt và đột phá cho một thương hiệu nào đó

Mối tương quan giữa kệ hàng và nghệ thuật trưng bày sản phẩm

Mối tương quan giữa kệ hàng và nghệ thuật trưng bày sản phẩm

Việc bố trí, sắp xếp sản phẩm một cách hợp lí mang lại sự đa dạng tối ưu đáp ứng nhu cầu khách hàng từ đó giúp doanh nghiệp đạt lợi nhuận tốt

Hotline 0938693379

Email xongphaadv@gmail.com

Hotline: 0909.60.74.74 - 0982.33.96.36
Leave a message

Thiết kế web bởi Web3C