XÔNG PHA

Quầy kệ trưng bày, nơi thương hiệu gặp gỡ khách hàng

Có rất nhiều yếu tố chi phối đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Trong đó, cảm xúc là yếu tố có ảnh hưởng rất quan trọng. Một sản phẩm được trưng bày chuyên nghiệp, bắt mắt chắc chắn sẽ thu hút được người mua hơn. Qua đó nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu của khách hàng và tăng doanh thu sản phẩm. Quầy kệ trưng bày chính là nơi đưa giao lưu trực tiếp giữa thương hiệu và khách hàng.

 

Quầy kệ trưng bày, nơi thương hiệu gặp gỡ khách hàng

 

Quầy kệ trưng bày sản phẩm là gì ?

 

Quầy kệ trưng bày có công dụng chính là bày biện, phân loại sản phẩm để người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm.

 

Không chỉ là nơi trưng bày, quầy kệ còn là nơi cung cấp thông tin, thu hút khách hàng thông qua các ấn phẩm truyền thông ngay trên kệ.

 

Xem thêm: Điểm danh những loại vật liệu phổ biến trong thiết kế kệ trưng bày

 

Quầy kệ, nơi thương hiệu và khách hàng gặp gỡ nhau. Tại sao lại nói như vậy?

 

Đầu tiên, quầy kệ là nơi trưng bày sản phẩm. Bản thân sản phẩm không đơn giản là một gói hàng hóa. Nó là kết tinh của cả một quá trình. Mang trên mình lời cam kết về chức năng, chất lượng của sản phẩm đến khách hàng. Bao bì sản phẩm thể hiện rõ thương hiệu, nhãn hàng mà khách hàng dựa vào đó để biết về doanh nghiệp của bạn. 

 

 

Quầy kệ trưng bày cũng không đơn giản là vật dụng để sản phẩm. Nó là hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp, thể hiện thông điệp và giá trị mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng. Là kênh Trade Marketing hiệu quả tại điểm bán. 

 

Một quầy kệ trưng bày được thiết kế chuyên nghiệp sẽ dễ dàng hấp dẫn khách hàng, định giá thương hiệu cao hơn, mục đích cuối cùng là nâng cao doanh số và phát triển thị phần. Vậy bạn muốn gia tăng doanh số nhờ sự chuyên nghiệp trong bày trí sản phẩm hãy xem ngay tại đây

 

 

Ctyt XongPha Advertising chuyên cung cấp giải pháp về P.O.S.M


1. Tư vấn thiết kế 


2. In ấn


3. Thi công sản xuất - lắp đặt
 - Nội thất showroom: Tủ, kệ trưng bày
 - Gian hàng hội chợ, Booth sự kiện, Booth Activation
 - Vật phẩm P.O.S.M:
+ Tủ trưng bày siêu thị, nhà thuốc, tủ mỹ phẩm…quầy, kệ, ụ trưng bày
+ Standee khung sắt, Standee format - alu, Standee mô hình
+ Mini Booth, Booth Sampling, Booth Activation,
+ Hanger dây nhựa, hanger sắt treo, hanger giấy, cờ dây, hanging mobile
+ Kệ trưng bày bằng sắt, kệ sơn tĩnh điện
+ Cổng chào siêu thị,
+ Bảng hiệu quảng cáo


4.  Thiết bị - nhân sự sự kiện
--------------------------------
Hotline: 0938.69.33.79 (Ms.Dung) – Email: xongphaadv@gmail.com

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Công dụng và hiệu quả của booth quảng cáo

Booth sự kiện - Một trong những cách quảng bá thương hiệu một cách bền vững

3 dạng booth mang lại hiệu quả cao trong marketing

6 nguyên tắc quan trọng trong trưng bày hàng hóa

Mối liên hệ giữa Trade Marketing - POSM và những con số đáng ngạc nhiên

5 lưu ý trong chọn mua kệ trưng bày hàng hóa ở siêu thị

Tìm hiểu về POP, POS và POSM trong chiến lược Marketing

POSM - bí quyết giúp bạn tăng gấp 3 lần doanh số tại điểm bán

Điểm danh những loại vật liệu phổ biến trong thiết kế kệ trưng bày

4 yếu tố tạo nên giá trị cho POSM. Yếu tố đầu tiên là yếu tố quan trọng

Mối tương quan giữa kệ hàng và nghệ thuật trưng bày sản phẩm

POSM - Thể hiện bộ mặt, sức mạnh thương hiệu doanh nghiệp

Những điểm cần chú ý khi thiết kế POSM để thu hút khách hàng

Trưng bày hàng hóa tại những không gian hẹp - sai lầm cần tránh là gì ?

Sự khác biệt thật sự của một POSM sáng tạo trong quảng cáo là gì ?

POSM - Cách làm Marketing tại điểm bán hiệu quả mà Doanh nghiệp không thể bỏ qua

Kệ trưng bày sản phẩm quan trọng với doanh nghiệp như thế nào ?

Các hình thức quảng cáo POSM hiện có trên thị trường

Tầm quan trọng của kệ trưng bày trong chiến lược phát triển kinh doanh.

3 loại kệ trưng bày tiện dụng đang làm mưa, làm gió tại các siêu thị và cửa hàng.

Hotline 0938693379

Email xongphaadv@gmail.com

Hotline: 0909.60.74.74 - 0982.33.96.36
Leave a message

Thiết kế web bởi Web3C