XÔNG PHA

Mối tương quan giữa kệ hàng và nghệ thuật trưng bày sản phẩm

Mối tương quan giữa kệ hàng và nghệ thuật trưng bày sản phẩm

Kệ hàng, nghĩ một cách đơn giản thì nó là nơi đặt hàng hóa, nơi người tiêu dùng lấy sản phẩm. Nhưng nếu tìm hiểu một cách đầy đủ, kệ hàng lại là cả một hệ thống nghiên cứu hành vi khách hàng đồ sộ:

 

  • Nó là nơi sản phẩm lần đầu tiên được đưa đến người tiêu dùng.
  • Là nơi sản phẩm được định giá
  • Là nơi các chương trình khuyến mãi được đưa đến tay khách hàng
  • Là nơi cung - cầu gặp gỡ theo cách trực tiếp và hữu hình nhất

Tuy nhiên, theo nhiều nghiên cứu thì việc sắp xếp quầy kệ hay trưng bày sản phẩm lại được thực hiện theo cảm tính nhiều hơn là theo các nghiên cứu khoa học. 

 

Việc bố trí, sắp xếp sản phẩm theo một cách hợp lí sẽ mang lại sự đa dạng tối ưu đáp ứng nhu cầu khách hàng, và trả lời được câu hỏi cố hữu: Danh mục sản phẩm như thế nào sẽ mang lại doanh số lớn nhất?

 

Những doanh nghiệp sử dụng những phương pháp phân tích toàn diện và chấp nhận khó khăn khi đưa ra những quyết định về danh mục sản phẩm sẽ nhận được kết quả tốt hơn hẳn phần còn lại. Điều này áp dụng cho cả nhà sản xuất và nha bán lẻ. 

 

Xem thêm: Trưng bày hàng hóa tại những không gian hẹp - sai lầm cần tránh là gì ?

 

Trưng bày sản phẩm bắt mắt giúp tăng sức cạnh tranh của sản phẩm so với đối thủ

Theo xu hướng quy tụ của ngành bán lẻ hiện đại, các cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tiện lợi và siêu thị mini ngày càng tăng trưởng phát triển. Nhu cầu tiện lợi của khách hàng gia tăng. Các sản phẩm đặc biệt, sản phẩm cao cấp và nhãn hàng riêng lấn át sản phẩm tầm trung. Tính hiệu quả của các đòn bẩy mua sắm giảm. Và điều cuối cùng và quan trọng nhất là nhu cầu hợp lí hóa danh mục sản phẩm của mỗi ngành hàng ngày càng lớn.

 

Trưng bày sản phẩm bắt mắt giúp tăng sức cạnh tranh

 

Vì vậy, phân loại hàng hóa trong nghệ thuật trưng bày trở thành yếu tố sống còn trong chiến lược tung sản phẩm ra thị trường của bất kì một doanh nghiệp nào.

 

Đây chính là điều cần làm đầu tiên, nhất là khi tăng trưởng tự nhiên ngày càng trở nên không dễ dàng. Không làm được điều này, doanh số tăng trưởng của cửa hàng chỉ là con số hữu hạn.

 

Doanh nghiệp bạn đang mong muốn tối ưu hóa lại các kệ hàng để thu hút khách hàng hơn từ đó gia tăng lợi nhuận, nhưng chưa tìm được doanh nghiệp có thể đáp ứng được nhu cầu về thiết kế, trưng bày thì hãy xem thêm những bài viết của Xông Pha để hiểu thêm tại link này:: http://xongpha.com.vn/san-pham/tu-ke-trung-bay-33.html

 

Cty XongPha Advertising chuyên cung cấp giải pháp về P.O.S.M

 

1. Tư vấn thiết kế 

 

2. In ấn

 

3. Thi công sản xuất - lắp đặt
 - Nội thất showroom: Tủ, kệ trưng bày
 - Gian hàng hội chợ, Booth sự kiện, Booth Activation
 - Vật phẩm P.O.S.M:
+ Tủ trưng bày siêu thị, nhà thuốc, tủ mỹ phẩm…quầy, kệ, ụ trưng bày
+ Standee khung sắt, Standee format - alu, Standee mô hình
+ Mini Booth, Booth Sampling, Booth Activation,
+ Hanger dây nhựa, hanger sắt treo, hanger giấy, cờ dây, hanging mobile
+ Kệ trưng bày bằng sắt, kệ sơn tĩnh điện
+ Cổng chào siêu thị,
+ Bảng hiệu quảng cáo

 

4.  Thiết bị - nhân sự sự kiện
--------------------------------
Hotline: 0938.69.33.79 (Ms.Dung) – Email: xongphaadv@gmail.com

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Công dụng và hiệu quả của booth quảng cáo

Booth sự kiện - Một trong những cách quảng bá thương hiệu một cách bền vững

3 dạng booth mang lại hiệu quả cao trong marketing

6 nguyên tắc quan trọng trong trưng bày hàng hóa

Mối liên hệ giữa Trade Marketing - POSM và những con số đáng ngạc nhiên

5 lưu ý trong chọn mua kệ trưng bày hàng hóa ở siêu thị

Tìm hiểu về POP, POS và POSM trong chiến lược Marketing

Quầy kệ trưng bày, nơi thương hiệu gặp gỡ khách hàng

POSM - bí quyết giúp bạn tăng gấp 3 lần doanh số tại điểm bán

Điểm danh những loại vật liệu phổ biến trong thiết kế kệ trưng bày

4 yếu tố tạo nên giá trị cho POSM. Yếu tố đầu tiên là yếu tố quan trọng

POSM - Thể hiện bộ mặt, sức mạnh thương hiệu doanh nghiệp

Những điểm cần chú ý khi thiết kế POSM để thu hút khách hàng

Trưng bày hàng hóa tại những không gian hẹp - sai lầm cần tránh là gì ?

Sự khác biệt thật sự của một POSM sáng tạo trong quảng cáo là gì ?

POSM - Cách làm Marketing tại điểm bán hiệu quả mà Doanh nghiệp không thể bỏ qua

Kệ trưng bày sản phẩm quan trọng với doanh nghiệp như thế nào ?

Các hình thức quảng cáo POSM hiện có trên thị trường

Tầm quan trọng của kệ trưng bày trong chiến lược phát triển kinh doanh.

3 loại kệ trưng bày tiện dụng đang làm mưa, làm gió tại các siêu thị và cửa hàng.

Hotline 0938693379

Email xongphaadv@gmail.com

Hotline: 0909.60.74.74 - 0982.33.96.36
Leave a message