XÔNG PHA

Triển khai POSM trong quảng cáo như thế nào cho hiệu quả?

POSM được tận dụng thường xuyên, và xuyên suốt trong các chiến dịch marketing của một doanh nghiệp, nhất là những chiến dịch marketing truyền thống hay còn được gọi là trade marketing. Không thể phủ định hiệu quả mà những chiến dịch POSM mang lại, ngày càng khẳng định được những giá trị to lớn mà nó mang lại.

 

Thông thường, trước khi tìm hiểu về vai trò của POSM trong chiến dịch marketing, cũng như cách thức sử dụng sao cho hiệu quả, nhiều người hẳn đã có thắc mắc: POSM là chữ viết tắt theo tiếng Anh của cụm từ Point Of Sales Material. Đây là các vật dụng hỗ trợ cho các hoạt động marketing, quảng cáo - truyền thông tại các hội chợ, triển lãm, điểm bán lẻ: siêu thị, của hàng bách hóa,..., góp phần vào nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp.

 

Xem thêm: Hiệu quả của POSM

 

 

Các sản phẩm từ POSM

 

Nói đến POSM sẽ có rất nhiều loại khác nhau, tùy thuộc vào từng doanh nghiệp, tính chất chiến dịch marketing, quy mô thực hiện,... mà sẽ có loại cụ thể:quà tặng kèm sản phẩm, wobbler, hanger, cờ dây, standee, booth, dangler,...

 

POSM quảng cáo có kích thước rất đa dạng nên trong quá trình sử dụng trong mỗi chiến dịch marketing cần có sự cân nhắc hợp lý. Kích thước từng sản phẩm POSM phụ thuộc vào diện tích đặt trong từng chiến dịch truyền thông - quảng cáo cụ thể của doanh nghiệp.

 

POSM thường được sử dụng trong các chương trình khuyến mại, chiến lược truyền thông - marketing của doanh nghiệp, nhằm giúp sản phẩm tiếp cận được khách hàng nhiều hơn, một cách nhanh chóng và hiệu quả về doanh thu. Chính vì điều này, sẽ không còn khó hiểu khi thấy sự xuất hiện dày đặc, thường xuyên của các POSM nhằm truyền thông cho doanh nghiệp, sự kiện hay sản phẩm.

 

POSM sử dụng trong các chương trình triển lãm, sự kiện

 

Xem thêm: Giá trị thương hiệu Xông Pha đến từ dịch vụ sản xuất POSM chuyên nghiệp

 

Trong mỗi chương trình triển lãm, hội chợ, hay tại các buổi giới thiệu sản phẩm mới của các doanh nghiệp sẽ không thể thiếu vắng POSM, nếu không ở hình thức này sẽ được thể hiện ở một hình thức khác: hoặc standee, booth hoặc poster, hanger,...

 

Các POSM được thiết kế hiện đại, sáng tạo và độc đáo, tạo ấn tượng tốt với người mua hàng nên dễ dàng “lôi kéo” người tiêu dùng, tăng cao tỷ lệ mua hàng của khách hàng cũng như tăng độ nhận diện thương hiệu.

 

Tùy vào từng chiến dịch hoặc ý đồ của doanh nghiệp đó mà ta có thể sử dụng những dạng POSM cho phù hợp. Vì thế giới POSM là muôn hình vạn trạng nên để thấu hiểu được nó thì chúng ta cần trao đổi với nhau cụ thể trong từng case study thì chỉ khi đó thì bạn mới có những cái nhìn cụ thể hơn về cách áp dụng chiến thuật cho POSM.

 

Các dạng POSM 

 

Cty Xông Pha Advertising chuyên cung cấp giải pháp về P.O.S.M

 

1. Tư vấn thiết kế 

 

2. In ấn

 

3. Thi công sản xuất - lắp đặt

 - Nội thất showroom: Tủ, kệ trưng bày

 - Gian hàng hội chợ, Booth sự kiện, Booth Activation

 - Vật phẩm P.O.S.M:

  • Tủ trưng bày siêu thị, nhà thuốc, tủ mỹ phẩm…quầy, kệ, ụ trưng bày
  • Standee khung sắt, Standee format - alu, Standee mô hình
  • Mini Booth, Booth Sampling, Booth Activation,
  • Hanger dây nhựa, hanger sắt treo, hanger giấy, cờ dây, hanging mobile
  • Kệ trưng bày bằng sắt, kệ sơn tĩnh điện
  • Cổng chào siêu thị,
  • Bảng hiệu quảng cáo

 

4.  Thiết bị - nhân sự sự kiện

--------------------------------

Hotline: 0938.69.33.79 (Ms.Dung) – Email: xongphaadv@gmail.com

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Công dụng và hiệu quả của booth quảng cáo

Booth sự kiện - Một trong những cách quảng bá thương hiệu một cách bền vững

3 dạng booth mang lại hiệu quả cao trong marketing

6 nguyên tắc quan trọng trong trưng bày hàng hóa

Mối liên hệ giữa Trade Marketing - POSM và những con số đáng ngạc nhiên

5 lưu ý trong chọn mua kệ trưng bày hàng hóa ở siêu thị

Tìm hiểu về POP, POS và POSM trong chiến lược Marketing

Quầy kệ trưng bày, nơi thương hiệu gặp gỡ khách hàng

POSM - bí quyết giúp bạn tăng gấp 3 lần doanh số tại điểm bán

Điểm danh những loại vật liệu phổ biến trong thiết kế kệ trưng bày

4 yếu tố tạo nên giá trị cho POSM. Yếu tố đầu tiên là yếu tố quan trọng

Mối tương quan giữa kệ hàng và nghệ thuật trưng bày sản phẩm

POSM - Thể hiện bộ mặt, sức mạnh thương hiệu doanh nghiệp

Những điểm cần chú ý khi thiết kế POSM để thu hút khách hàng

Trưng bày hàng hóa tại những không gian hẹp - sai lầm cần tránh là gì ?

Sự khác biệt thật sự của một POSM sáng tạo trong quảng cáo là gì ?

POSM - Cách làm Marketing tại điểm bán hiệu quả mà Doanh nghiệp không thể bỏ qua

Kệ trưng bày sản phẩm quan trọng với doanh nghiệp như thế nào ?

Các hình thức quảng cáo POSM hiện có trên thị trường

Tầm quan trọng của kệ trưng bày trong chiến lược phát triển kinh doanh.

Hotline 0938693379

Email xongphaadv@gmail.com

Hotline: 0909.60.74.74 - 0982.33.96.36
Leave a message

Thiết kế web bởi Web3C