XÔNG PHA

Trưng bày hàng hóa tại những không gian hẹp - sai lầm cần tránh là gì ?

Trưng bày hàng hóa là một nghệ thuật để thu hút sự chú ý của khách hàng, tăng sức mua để đem lại doanh thu cho doanh nghiệp. Với những cửa hàng có không gian nhỏ, hẹp thì việc bố trí các kệ hàng để trưng bày càng trở nên quan trọng hơn nữa. Tuy nhiên, rất nhiều các chủ hàng đang mắc phải những sai lầm tai hại mà họ chưa nhận biết được. Cùng Xông Pha điểm qua 5 sai lầm thường gặp nhất nhé !

 

Trưng bày quá nhiều hàng hóa 

 

Chắc hẳn ai ai cũng biết được rằng, hàng hóa càng nhiều, càng đa dạng thì càng dễ thu hút khách hàng. Nhưng một số chủ hàng hay bị nhẫm lẫn giữa chủng loại hàng hóa và số lượng hàng hóa dẫn đến “thừa nhưng lại thiếu”.
Một loại hàng hóa được đặt lên kệ với số lượng quá nhiều sẽ khiến không gian trưng bày của bạn giống như một căn nhà kho vậy. Đồng thời, vô hình trung điều đó sẽ làm không gian trưng bày hàng hó

Trưng bày quá nhiều hàng hóa

 

Cách sắp xếp tủ kệ trưng bày chưa hợp lý

 

Tủ kệ trưng bày là nơi đặt hàng hóa, đồng thời còn là cách marketing trực tiếp đến khách hàng. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại kệ với các kích cỡ, thiết kế đa dạng khác nhau. Việc lựa chọn được loại kệ trưng bày hàng hóa phù hợp không hề dễ dàng. 
Đối với không gian bán hàng hẹp thì kệ quá to hoặc quá nhỏ là một điểm gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng trong mắt khách hàng. Nó cũng ảnh hưởng không tốt đến việc sắp đặt bố trí hàng hóa trên quầy và khả năng mua sắm của khách hàng nữa. 

 

Xem thêm: Kệ trưng bày sản phẩm quan trọng với doanh nghiệp như thế nào?

 

Không ngăn cách các nhóm sản phẩm khác nhau

 

Khi trưng bày ở không gian hẹp, tiết kiệm không gian là điều quan trọng nhất. Nhưng không vì thế mà các chủ hàng có thể bỏ quên việc phân loại các nhóm sản phẩm. 
Giữa các nhóm sản phẩm khác nhau cần có sự ngăn cách tránh bị nhầm lẫn và rối mắt khách hàng, điều này cũng khiến khách hàng khó chọn sản phẩm hơn.

 

Không ngăn cách các nhóm sản phẩm khác nhau

 

Ánh sáng chưa hợp lí

 

Hàng hóa muốn nổi bật và thu hút được khách hàng thì điều đầu tiên là phải đủ ánh sáng. Thực tế, rất nhiều chủ hàng chưa coi trọng vấn đề này và không có sự đầu tư đúng mức cho nó. Hàng hóa đa dạng, bày trí logic nhưng không đủ ánh sáng thì mọi công sức của bạn đều bằng không. 

 

Lối đi quá hẹp 

 

Không gian hẹp nhưng lối đi phải đủ rộng, nghe có vẻ sai sai nhưng là đúng đấy. Không gian bán hàng của bạn hẹp, bạn muốn tận dụng không gian bằng cách thu hẹp lối đi lại ? Điều này sẽ vô tình giết chết lợi nhuận của bạn. Lối đi phải đủ rộng để khách hàng có thể dễ dàng mua sắm hàng hóa. Tâm lí mua hàng thoải mái là điều quan trọng để khách hàng lựa chọn một điểm đến mua sắm cho bản thân chủ hàng nhé.

 

Lối đi quá hẹp

 

Doanh nghiệp bạn muốn thiết kế một kệ hàng trưng bày thật đẹp còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ ngay cho Xông Pha hoặc tìm hiểu thêm tại đây

 

Cty XongPha Advertising chuyên cung cấp giải pháp về P.O.S.M

 

1. Tư vấn thiết kế 

 

2. In ấn

 

3. Thi công sản xuất - lắp đặt
 - Nội thất showroom: Tủ, kệ trưng bày
 - Gian hàng hội chợ, Booth sự kiện, Booth Activation
 - Vật phẩm P.O.S.M:
+ Tủ trưng bày siêu thị, nhà thuốc, tủ mỹ phẩm…quầy, kệ, ụ trưng bày
+ Standee khung sắt, Standee format - alu, Standee mô hình
+ Mini Booth, Booth Sampling, Booth Activation,
+ Hanger dây nhựa, hanger sắt treo, hanger giấy, cờ dây, hanging mobile
+ Kệ trưng bày bằng sắt, kệ sơn tĩnh điện
+ Cổng chào siêu thị,
+ Bảng hiệu quảng cáo

 

4.  Thiết bị - nhân sự sự kiện
--------------------------------
Hotline: 0938.69.33.79 (Ms.Dung) – Email: xongphaadv@gmail.com

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Công dụng và hiệu quả của booth quảng cáo

Booth sự kiện - Một trong những cách quảng bá thương hiệu một cách bền vững

3 dạng booth mang lại hiệu quả cao trong marketing

6 nguyên tắc quan trọng trong trưng bày hàng hóa

Mối liên hệ giữa Trade Marketing - POSM và những con số đáng ngạc nhiên

5 lưu ý trong chọn mua kệ trưng bày hàng hóa ở siêu thị

Tìm hiểu về POP, POS và POSM trong chiến lược Marketing

Quầy kệ trưng bày, nơi thương hiệu gặp gỡ khách hàng

POSM - bí quyết giúp bạn tăng gấp 3 lần doanh số tại điểm bán

Điểm danh những loại vật liệu phổ biến trong thiết kế kệ trưng bày

4 yếu tố tạo nên giá trị cho POSM. Yếu tố đầu tiên là yếu tố quan trọng

Mối tương quan giữa kệ hàng và nghệ thuật trưng bày sản phẩm

POSM - Thể hiện bộ mặt, sức mạnh thương hiệu doanh nghiệp

Những điểm cần chú ý khi thiết kế POSM để thu hút khách hàng

Sự khác biệt thật sự của một POSM sáng tạo trong quảng cáo là gì ?

POSM - Cách làm Marketing tại điểm bán hiệu quả mà Doanh nghiệp không thể bỏ qua

Kệ trưng bày sản phẩm quan trọng với doanh nghiệp như thế nào ?

Các hình thức quảng cáo POSM hiện có trên thị trường

Tầm quan trọng của kệ trưng bày trong chiến lược phát triển kinh doanh.

3 loại kệ trưng bày tiện dụng đang làm mưa, làm gió tại các siêu thị và cửa hàng.

Hotline 0938693379

Email xongphaadv@gmail.com

Hotline: 0909.60.74.74 - 0982.33.96.36
Leave a message