XÔNG PHA

Cách sử dụng POSM để gia tăng doanh thu

Thế giới POSM là nơi thú vị, nhiều màu sắc nhất trong Marketing. Giống như nhiều thế giới khác của marketing, POSM cũng có ngôn ngữ riêng của nó. Đó là một lĩnh vực tiềm năng nơi mà các nhà thiết kế, nhà máy in và các nhà bán lẻ đều kiếm được hàng triệu đô-la mỗi năm từ ngành công nghiệp POSM. Tuy nhiên, mức độ hiệu quả của nó thì không hẳn ai cũng hiểu rõ. Dưới đây sẽ là một số cách sử dụng POSM hiệu quả mà Xông Pha đã đúc rút ra được.

 

Thiết kế phù hợp với hành vi mua hàng.

 

Những thiết kế POSM thường là thông điệp thương hiệu cơ bản được lấy từ các tài liệu tiếp thị cho người tiêu dùng (quảng cáo ngoài trời hoặc phương tiện kỹ thuật số) và ‘thu nhỏ’ để sử dụng trong cửa hàng.

 

Bạn sẽ không sử dụng hình ảnh biển quảng cáo tĩnh làm quảng cáo truyền hình của mình, cũng như bạn không viết “nhấp vào đây” trên quảng cáo in của mình.

Thiết kế phù hợp với hành vi mua hàng
Thiết kế phù hợp với hành vi mua hàng

Vậy tại sao điều này trở thành chấp nhận được đối với POSM tại cửa hàng? Hình ảnh và bản sao đã được thiết kế để sử dụng trong tiếp thị cho người tiêu dùng có các mục tiêu khác nhau. Thông thường chúng được thiết kế để xây dựng nhận thức về thương hiệu, và làm việc với các phương tiện truyền thông có tiềm năng nhận thức từ 10-30 giây.

 

POSM trong cửa hàng cần thu hút sự chú ý, kích hoạt sự tò mò và gợi ý mua hàng, tất cả trong 3 giây. Đó là một mục tiêu khác nhau đòi hỏi một kiến thức sâu sắc về thói quen mua sắm cư xử trong cửa hàng.

 

Xem thêm: Gia tăng doanh thu với nghệ thuật trưng bày hàng hóa.

 

Đo lường những thứ khách hàng thực ra thấy & hành động

 

Thường thì không ai biết. Tương tự, rất ít công ty thực sự có hiệu quả. Quảng cáo truyền hình được kiểm tra trong quá trình phát triển để đảm bảo thông điệp sản phẩm được hiểu chính xác. POSM không nên thực hiện khác điều đó. Kiểm tra hiệu quả POSM trong môi trường thực trong cửa hàng rất có ý nghĩa.

 

  • Trước khi bạn tung ra hàng trăm hoặc hàng nghìn cửa hàng, bạn có nghĩ rằng nó có ý nghĩa không nếu nó hoạt động?
  • Nó có bắt mắt của người mua hàng không?
  • Liệu nó có đảm bảo tăng doanh số bán hàng không?
  • Phiên bản nào được đề xuất hoạt động tốt nhất trong cửa hàng?

 

Tất cả các câu hỏi đơn giản và cơ bản đó mà hầu hết các công ty cung cấp đều không thể trả lời.


Hôm nay chúng ta có thể dễ dàng sử dụng công nghệ sinh trắc học cho phép chúng ta có được kết quả hiệu quả POSM gần như trong thời gian thực. Theo dõi mắt và nhận diện khuôn mặt cho thấy người mua sắm tham gia (hoặc không) với POSM. Đầu tư vào các hệ thống để tăng tỷ lệ ROI cho POSM và ngừng lãng phí ngân sách trên POSM mà doanh nghiệp đang sử dụng.

Đo lường những thứ khách hàng thực ra thấy & hành động
Đo lường những thứ khách hàng thực ra thấy & hành động

Nổi bật thông điệp truyền tải thông qua POSM.

 

Rất ít thương hiệu có thể đứng trên POSM của họ và nói “Nó được thiết kế để có tác động về nhận thức của người mua sắm, và gợi ý mua hàng”. POSM hiếm khi là một chiến lược, chỉ là một chiến thuật, và điều đó có vẻ sai sai.

 

Nếu bạn không biết POSM của bạn đang nói về điều gì, thì có khả năng nó sẽ không nói gì cả. Luôn luôn biết những gì bạn đang cố gắng để TRUYỀN ĐẠT, bởi vì khi bạn không rõ ràng về những gì bạn đang cố gắng để nói, kết quả là không bao giờ tốt cả.

 

Doanh nghiệp luôn luôn khác biệt.

 

POSM không bao giờ nên ở chế độ nền background cho các sản phẩm xung quanh. Nó phải được nổi bật và to, ấn tượng và thu hút mọi sự chú ý. Nó cần phải là Gorilla nhảy múa. Vì vậy, không phải như một gợn sóng, hãy  làm cho ấn tượng lên & hãy luôn KHÁC BIỆT.

 

Hãy làm những điều chưa ai từng làm bạn sẽ là số 1 trong mắt người tiêu dùng.

 

Doanh nghiệp luôn luôn khác biệt

 

Nếu bạn cần tìm hiểu thêm về POSM thì hãy tìm hiểu tại đây http://xongpha.com.vn/san-pham/san-pham-posm-c7.html

 

Cty XongPha Advertising chuyên cung cấp giải pháp về P.O.S.M

 

1. Tư vấn thiết kế 

 

2. In ấn

 

3. Thi công sản xuất - lắp đặt
 

- Nội thất showroom: Tủ, kệ trưng bày
 

- Gian hàng hội chợ, Booth sự kiện, Booth Activation
 

- Vật phẩm P.O.S.M:
+ Tủ trưng bày siêu thị, nhà thuốc, tủ mỹ phẩm…quầy, kệ, ụ trưng bày
+ Standee khung sắt, Standee format - alu, Standee mô hình
+ Mini Booth, Booth Sampling, Booth Activation,
+ Hanger dây nhựa, hanger sắt treo, hanger giấy, cờ dây, hanging mobile
+ Kệ trưng bày bằng sắt, kệ sơn tĩnh điện
+ Cổng chào siêu thị,
+ Bảng hiệu quảng cáo

 

4.  Thiết bị - nhân sự sự kiện
--------------------------------
Hotline: 0938.69.33.79 (Ms.Dung) – Email: xongphaadv@gmail.com

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Công dụng và hiệu quả của booth quảng cáo

Booth sự kiện - Một trong những cách quảng bá thương hiệu một cách bền vững

3 dạng booth mang lại hiệu quả cao trong marketing

6 nguyên tắc quan trọng trong trưng bày hàng hóa

Mối liên hệ giữa Trade Marketing - POSM và những con số đáng ngạc nhiên

5 lưu ý trong chọn mua kệ trưng bày hàng hóa ở siêu thị

Tìm hiểu về POP, POS và POSM trong chiến lược Marketing

Quầy kệ trưng bày, nơi thương hiệu gặp gỡ khách hàng

POSM - bí quyết giúp bạn tăng gấp 3 lần doanh số tại điểm bán

Điểm danh những loại vật liệu phổ biến trong thiết kế kệ trưng bày

4 yếu tố tạo nên giá trị cho POSM. Yếu tố đầu tiên là yếu tố quan trọng

Mối tương quan giữa kệ hàng và nghệ thuật trưng bày sản phẩm

POSM - Thể hiện bộ mặt, sức mạnh thương hiệu doanh nghiệp

Những điểm cần chú ý khi thiết kế POSM để thu hút khách hàng

Trưng bày hàng hóa tại những không gian hẹp - sai lầm cần tránh là gì ?

Sự khác biệt thật sự của một POSM sáng tạo trong quảng cáo là gì ?

POSM - Cách làm Marketing tại điểm bán hiệu quả mà Doanh nghiệp không thể bỏ qua

Kệ trưng bày sản phẩm quan trọng với doanh nghiệp như thế nào ?

Các hình thức quảng cáo POSM hiện có trên thị trường

Tầm quan trọng của kệ trưng bày trong chiến lược phát triển kinh doanh.

Hotline 0938693379

Email xongphaadv@gmail.com

Hotline: 0909.60.74.74 - 0982.33.96.36
Leave a message

Thiết kế web bởi Web3C