Showroom là một trong những kênh tiếp thị hiệu quả sản phẩm của bạn đến với người tiêu dùng. Đây là nơi mà nhãn hàng có thể thu thập được ý kiến khách quan nhất của người tiêu dùng dành cho sản phẩm của mình. Có thể nói bộ mặt của showroom cũng chính là bộ mặt của doanh nghiệp. Nên việc đầu tư cho phần thiết kế showroom luôn được các nhãn hàng quan tâm, showroom cần phải đẹp, độc và lạ.
Tuy nhiên sáng tạo thôi thì vẫn chưa đủ, showroom cần đáp ứng những tiêu chuẩn nhất định về tính chuyên nghiệp và phát huy tối đa vai trò trưng bày của nó. Một showroom cần đáp ứng tốt các yếu tố thiết kế sau:
Sự chỉnh chu và chuyên nghiệp của một thương hiệu được thể hiện qua cách thiết kế nội thất showroom đó. Về tổng quan, các thiết kế về tủ, kệ, giá trưng bày, quầy,... đều phải đồng nhất về chất lượng và một tiêu chuẩn chung nào đó. Một thiết kế tổng thể mà có thể hài hòa về cả chi phí và bố cục không gian làm sao cho đạt chuẩn chuyên nghiệp thì luôn là lựa chọn hàng đầu của các thương hiệu.
Xem thêm: Tầm quan trọng của thiết kế quầy kệ trưng bày trong chiến dịch truyền thông
Showroom chuyên nghiệp được trang bị hệ thống ánh sáng, điều hòa (làm mát hoặc sưởi ấm), âm thanh, mạch điện , chạy động cơ (nếu cần)… Thiết kế thi công phải đảm bảo tính thẩm mỹ mà vẫn tạo điều kiện để các hệ thống này hoạt động tốt.
Các mạng lưới cần được thiết kế chìm, không bị lộ. Điều này đòi hỏi một đội ngũ thiết kế và thi công có trình độ cao, có sự kết hợp khéo léo và tinh tế.
Thiết kế là sáng tạo nên cần đảm bảo tính riêng biệt, không được lặp lại với các thiết kế sẵn có trên thị trường, và nhất là phải mang phong thái riêng, mang cá tính của thương hiệu đó. Vì vậy nên tiêu chuẩn về phần thiết kế luôn là tiêu chuẩn khó khăn và khắt khe nhất trong tất cả các khâu sản xuất.
Một không gian thiết kế đẹp cuối cùng cũng là để phục vụ con người, đáp ứng nhu cầu của con người. Đối với chủ showroom thì là để giới thiệu sản phẩm đối với người mua thì là để chọn được sản phẩm ưng ý.
Vì thế showroom phải thiết kế làm sao để trưng bày sản phẩm một cách tốt nhất, sản phẩm xuất hiện đẹp nhất, thể hiện hết ưu thế. Đường đi trong showroom phải thuận tiện cho khách hàng quan sát, lựa chọn và thanh toán khi mua xong. Khi phục vụ tốt khách hàng thì lợi nhuận đến cho doanh nghiệp là tất nhiên.
Khi có được tất cả những tiêu chuẩn trên thì showroom của bạn không những đã đạt đến mức chuyên nghiệp mà còn rất hữu dụng.
Nếu bạn quan tâm đến những sản phẩm về thiết kế cho showroom bạn có thể tìm hiểu thêm qua đường dẫn: http://xongpha.com.vn/san-pham/tu-ke-trung-bay-33.html
Cty XongPha Advertising chuyên cung cấp giải pháp về P.O.S.M
1. Tư vấn thiết kế
2. In ấn
3. Thi công sản xuất - lắp đặt
- Nội thất showroom: Tủ, kệ trưng bày
- Gian hàng hội chợ, Booth sự kiện, Booth Activation
- Vật phẩm P.O.S.M:
+ Tủ trưng bày siêu thị, nhà thuốc, tủ mỹ phẩm…quầy, kệ, ụ trưng bày
+ Standee khung sắt, Standee format - alu, Standee mô hình
+ Mini Booth, Booth Sampling, Booth Activation,
+ Hanger dây nhựa, hanger sắt treo, hanger giấy, cờ dây, hanging mobile
+ Kệ trưng bày bằng sắt, kệ sơn tĩnh điện
+ Cổng chào siêu thị,
+ Bảng hiệu quảng cáo
4. Thiết bị - nhân sự sự kiện
--------------------------------
Hotline: 0938.69.33.79 (Ms.Dung) – Email: xongphaadv@gmail.com
Công dụng và hiệu quả của booth quảng cáo
Booth sự kiện - Một trong những cách quảng bá thương hiệu một cách bền vững
3 dạng booth mang lại hiệu quả cao trong marketing
6 nguyên tắc quan trọng trong trưng bày hàng hóa
Mối liên hệ giữa Trade Marketing - POSM và những con số đáng ngạc nhiên
5 lưu ý trong chọn mua kệ trưng bày hàng hóa ở siêu thị
Tìm hiểu về POP, POS và POSM trong chiến lược Marketing
Quầy kệ trưng bày, nơi thương hiệu gặp gỡ khách hàng
POSM - bí quyết giúp bạn tăng gấp 3 lần doanh số tại điểm bán
Điểm danh những loại vật liệu phổ biến trong thiết kế kệ trưng bày
4 yếu tố tạo nên giá trị cho POSM. Yếu tố đầu tiên là yếu tố quan trọng
Mối tương quan giữa kệ hàng và nghệ thuật trưng bày sản phẩm
POSM - Thể hiện bộ mặt, sức mạnh thương hiệu doanh nghiệp
Những điểm cần chú ý khi thiết kế POSM để thu hút khách hàng
Trưng bày hàng hóa tại những không gian hẹp - sai lầm cần tránh là gì ?
Sự khác biệt thật sự của một POSM sáng tạo trong quảng cáo là gì ?
POSM - Cách làm Marketing tại điểm bán hiệu quả mà Doanh nghiệp không thể bỏ qua
Kệ trưng bày sản phẩm quan trọng với doanh nghiệp như thế nào ?
Các hình thức quảng cáo POSM hiện có trên thị trường
Tầm quan trọng của kệ trưng bày trong chiến lược phát triển kinh doanh.
Thiết kế web bởi Web3C