Quầy kệ trưng bày được xem là trung tâm của một không gian nội thất và cũng là công cụ chủ đạo để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng hoặc khách hàng tiềm năng.Sở hữu một mẫu thiết kế kệ trưng bày độc đáo và chuyên nghiệp là nhãn hàng đã nắm đến 70% cơ hội thu hút được khách hàng tiềm năng. Tại sao doanh nghiệp cần đầu tư cho khâu thiết kế kệ trưng bày? Xông Pha cùng bạn tìm hiểu ngay sau đây nhé!
Giá kệ trưng bày là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc làm cho sản phẩm trở nên nổi bật và bắt mắt hơn trong mắt người tiêu dùng. Mỗi loại, mỗi dòng sản phẩm có một tính chất, đặc tính và cá tính riêng, vì vậy giá kệ trưng bày sẽ là một trong những công cụ giúp sản phẩm có thể show ra những thế mạnh đó của riêng nó.
Giá kệ trưng bày cũng phải biến hóa linh hoạt để có thể thích nghi với sự đa dạng của các sản phẩm trưng bày. Đặc biệt, các thiết kế kệ trưng bày phải đảm bảo được tính tối ưu trong trưng bày sản phẩm, phù hợp với đặc điểm, hình dạng, màu sắc của sản phẩm để chúng trở nên nổi bật hơn.
Ví dụ, những kệ trưng bày dành cho giày dép thường là những kệ ngang dài, ngắn kết hợp, còn giá kệ trưng bày quần áo thì lại là những khung treo cao, thấp khác nhau để phù hợp với từng đặc trưng của loại quần áo đó.
Một thiết kế kệ trưng bày tối ưu là khi thiết kế đó có thể kết hợp được giữa yếu tố chuyên nghiệp và yếu tố độc đáo, làm nổi bật lên được cá tính của loại sản phẩm đó. Ngoài 2 yếu tố trên ra thì yếu tố cơ bản nhất mà một thiết kế kệ trưng bày phải đạt được đó là yếu tố về sự tiện dụng, dễ dàng vận chuyển và tháo lắp. Thiết kế kệ trưng bày cần tối ưu khả năng thuận tiện mua sắm của khách hàng, làm thế nào để cho khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, ngắm, thử và mua sản phẩm thì đó mới được gọi là một thiết kế thông minh.
Chắc chắn rồi! một khoản tiền nhỏ bỏ ra thì doanh nghiệp phải biết rằng nó có lợi gì và doanh nghiệp đó thu lại được gì khi đầu tư cho nó. Với các doanh nghiệp bán lẻ, cửa hàng kinh doanh,đại lý,... thì tầm quan trọng của kệ trưng bày là vấn đề không khỏi bàn cãi. Kệ trưng bày ngoài chức năng chính là trưng bày sản phẩm của doanh nghiệp ra, thì nó còn đại diện cho hình ảnh, cho sự chuyên nghiệp của chính doanh nghiệp đó. Khách hàng hoàn toàn không hề hài lòng khi mà mua hàng tại một nơi tuyềnh toàng, nhếch nhác, hàng hóa thì lộn xộn.
Một thiết kế giá kệ trưng bày đẹp và thông minh sẽ giúp bạn thu hút và giữ chân khách hàng tốt hơn, tăng sức hút của sản phẩm trong mắt người tiêu dùng, và rút ngắn quy trình mua hàng của khách hàng.
Xem thêm: Kệ trưng bày sẽ hiệu quả như thế nào trong một chiến dịch truyền thông?
Đây chắc chắn là điều mà chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng luôn mong đợi với gian hàng trưng bày sản phẩm của doanh nghiệp mình. Thông qua giá kệ trưng bày, bạn hoàn toàn có thể lồng ghép một cách khéo léo thương hiệu công ty, các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi cũng như thông điệp mà bạn muốn gửi đến khách hàng.
Bước vào một siêu thị hay đại lý, dù có nhu cầu với sản phẩm đó hay không, chắc chắn bạn cũng sẽ bị thu hút bởi một dòng chữ khuyến mãi % hay chương trình “Mua 2 tặng 1” được thiết kế nổi bật trên giá kệ trưng bày. Thu hút khách hàng và khiến họ nhớ tên thương hiệu của mình, quả là một lợi ích hấp dẫn, phải không nào.
Bạn sở hữu một không gian trưng bày sản phẩm, cửa hàng, đại lý, siêu thị? Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua việc thiết kế giá kệ trưng bày! Giá kệ trưng bày không chỉ đóng vai trò là vật trưng bày sản phẩm mà còn là một mảnh ghép không thể thiếu của một không gian nội thất của bạn, là điểm nhấn tạo ra sự độc đáo, khác biệt và thu hút mọi ánh mắt của người nhìn.
Một thiết kế nội thất đẹp thì giá kệ trưng bày phải đẹp, tiện ích và có sự kết nối với không gian.Những giá kệ trưng bày được thiết kế đẹp và tiện ích sẽ góp phần nâng tầm không gian nội thất của bạn đấy. Nếu bạn cần thêm thông tin có thể xem thêm về kệ tủ trưng bày tại link:http://xongpha.com.vn/san-pham/tu-ke-trung-bay-33.html
Cty Xông Pha Advertising chuyên cung cấp giải pháp về P.O.S.M
1. Tư vấn thiết kế
2. In ấn
3. Thi công sản xuất - lắp đặt
- Nội thất showroom: Tủ, kệ trưng bày
- Gian hàng hội chợ, Booth sự kiện, Booth Activation
- Vật phẩm P.O.S.M:
4. Thiết bị - nhân sự sự kiện
--------------------------------
Hotline: 0938.69.33.79 (Ms.Dung) – Email: xongphaadv@gmail.com
Công dụng và hiệu quả của booth quảng cáo
Booth sự kiện - Một trong những cách quảng bá thương hiệu một cách bền vững
3 dạng booth mang lại hiệu quả cao trong marketing
6 nguyên tắc quan trọng trong trưng bày hàng hóa
Mối liên hệ giữa Trade Marketing - POSM và những con số đáng ngạc nhiên
5 lưu ý trong chọn mua kệ trưng bày hàng hóa ở siêu thị
Tìm hiểu về POP, POS và POSM trong chiến lược Marketing
Quầy kệ trưng bày, nơi thương hiệu gặp gỡ khách hàng
POSM - bí quyết giúp bạn tăng gấp 3 lần doanh số tại điểm bán
Điểm danh những loại vật liệu phổ biến trong thiết kế kệ trưng bày
4 yếu tố tạo nên giá trị cho POSM. Yếu tố đầu tiên là yếu tố quan trọng
Mối tương quan giữa kệ hàng và nghệ thuật trưng bày sản phẩm
POSM - Thể hiện bộ mặt, sức mạnh thương hiệu doanh nghiệp
Những điểm cần chú ý khi thiết kế POSM để thu hút khách hàng
Trưng bày hàng hóa tại những không gian hẹp - sai lầm cần tránh là gì ?
Sự khác biệt thật sự của một POSM sáng tạo trong quảng cáo là gì ?
POSM - Cách làm Marketing tại điểm bán hiệu quả mà Doanh nghiệp không thể bỏ qua
Kệ trưng bày sản phẩm quan trọng với doanh nghiệp như thế nào ?
Các hình thức quảng cáo POSM hiện có trên thị trường
Tầm quan trọng của kệ trưng bày trong chiến lược phát triển kinh doanh.
Thiết kế web bởi Web3C