XÔNG PHA

Các lưu ý trước khi thiết kế booth sự kiện tại triễn lãm

Hội chợ triển lãm (exhibition) là nơi hội tụ của rất nhiều thương hiệu, nhãn hàng khác nhau có cùng ngành hàng, hoặc phân khúc khách hàng giống nhau. Đây là kênh quảng bá cực kỳ hiệu quả dành cho các ngành hàng bán lẻ. Với hội chợ triển lãm thì sản phẩm của bạn được tiếp cận trực tiếp với khách hàng tiềm năng, được nhận những đánh giá chân thực nhất từ chính người khách hàng của mình để cải thiện sản phẩm.

 

Các gian hàng tại hội chợ triễn lãm

 

Nhưng lợi thế là vậy, ngoài ra nó còn đi kèm với khá nhiều thách thức với sản phẩm của bạn, nhất là với những sản phẩm lần đầu ra mắt công chúng thì càng thử thách hơn. Vì sản phẩm của bạn phải cạnh tranh với chính những sản phẩm khác có cùng chức năng và công dụng. Vậy nên, để thu hút được sự chú ý của khách hàng tiềm năng thì ngoài sản phẩm chất lượng ra, bạn cần phải tận dụng tối đa khách hàng sẵn có trong chương trình hội chợ ngày hôm đó để thu hút sự chú ý của khách hàng trong chương trình hội chợ đó biết đến sản phẩm của bạn.

 

Có rất nhiều cách để thu hút sự chú ý của khách hàng đến với sản phẩm của bạn, nhưng cách đơn giản nhất vẫn là thiết kế booth sự kiện cho thật khác biệt và bắt mắt với người xem. 

 

Tuy nhiên, thiết kế booth sự kiện cũng có đa dạng và nhiều mẫu mã khác nhau. Trước khi chọn cho mình mẫu mã booth event phù hợp với sản phẩm thì hãy tránh né những sai lầm ngớ ngẩn này trước khi thiết kế booth sự kiện nhé!

 

1. Lỗi về màu sắc

 

Đây là một trong những lỗi tối quan trọng, vì màu sắc là màu nhận dạng thương hiệu của sản phẩm. Chỉ cần nhìn thấy màu sắc đó thì họ sẽ nhớ đến sản phẩm của bạn (vd: omo có màu xanh dương và đỏ; milo có màu xanh lá cây; coca-cola thì có màu đỏ, còn pepsi thì có màu xanh dương chẳng hạn). Vậy nên màu sắc của booth sự kiện phải đồng nhất với màu chủ đạo của sản phẩm, đúng đến từng số mã màu chứ tuyệt đối không được là nhìn thấy na ná.

 

Xem thêm: Tham gia sự kiện trưng bày cần chuẩn bị những gì?

 

2. Không có sự sáng tạo.

 

Mỗi sản phẩm đều có một cá tính, một phẩm chất và một công năng riêng biệt, vậy nên khi thiết kế booth sự kiện cần phác họa rõ được công năng sản phẩm, cũng như là cá tính riêng biệt của từng dòng sản phẩm. Để khách hàng nhầm lẫn sản phẩm A với một sản phẩm B nào đó mà khách hàng vừa xem qua thì thật là một điều cực kỳ tai hại.

 

Trưng bày sản phẩm tại triển lãm

 

3. Lỗi về công năng của booth

 

Nếu không hiểu rõ được tính chất của từng loại kệ trưng bày trong một gian hàng triển lãm hội chợ thì rất dễ “ râu ông nọ cắm cằm bà kia”, nếu không hiểu công năng và không có một bản thiết kế mô phỏng booth sự kiện trước thì vấn đề này rất dễ xảy ra.

 

4. Lỗi chính tả

 

Một trong những lỗi rất căn bản nhưng rất ít đơn vị để ý khi sản xuất. Chính tả tưởng chừng như nó là một trong những lỗi nhỏ và đơn giản nhưng nếu không để ý thì nó là một ta hại khủng khiếp. Nó làm mất điểm chỉnh chu của sản phẩm trong mắt khách hàng. Khách hàng chỉ có thể hiểu đơn giản rằng: “ngay cả chính tả mà bạn còn để sai thì huống gì là một quy trình sản xuất rắc rối như vậy. Vì vậy sản phẩm của bạn có vẻ không được đảm bảo vệ sinh”. Thật lạ lùng thay… chỉ vì một lỗi chính tả mà khách hàng bạn lại suy ra vô vàng những thứ khác thật không công bằng cho sản phẩm của bạn một chút nào. Nhưng bạn nên nhớ rằng khách hàng luôn đúng và đôi co với khách hàng chỉ làm cho tên tuổi thương hiệu ngày càng đi xuống thôi.

 

Hy vọng Xông Pha đã có thể giúp bạn né những lỗi cơ bản trong việc thiết kế booth sự kiện, giúp bạn gia tăng tính chuyên nghiệp trong mắt khách hàng tiềm năng tại các chương trình hội chợ triển lãm.

 

Ngoài ra, Xông Pha cũng đang nhận tư vấn miễn phí trong việc thiết kế booth sự kiện dành cho các doanh nghiệp nha. Bạn có thể tham khảo thêm tại link: https://xongpha.com.vn/san-pham/booth-activation-109.html

Cty Xong Pha Advertising chuyên cung cấp giải pháp về P.O.S.M

 

1. Tư vấn thiết kế 

 

2. In ấn

 

3. Thi công sản xuất - lắp đặt

 - Nội thất showroom: Tủ, kệ trưng bày

 - Gian hàng hội chợ, Booth sự kiện, Booth Activation

 - Vật phẩm P.O.S.M:

  • Tủ trưng bày siêu thị, nhà thuốc, tủ mỹ phẩm…quầy, kệ, ụ trưng bày
  • Standee khung sắt, Standee format - alu, Standee mô hình
  • Mini Booth, Booth Sampling, Booth Activation,
  • Hanger dây nhựa, hanger sắt treo, hanger giấy, cờ dây, hanging mobile
  • Kệ trưng bày bằng sắt, kệ sơn tĩnh điện
  • Cổng chào siêu thị,
  • Bảng hiệu quảng cáo

 

4.  Thiết bị - nhân sự sự kiện

--------------------------------

Hotline: 0938.69.33.79 (Ms.Dung) – Email: xongphaadv@gmail.com

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Công dụng và hiệu quả của booth quảng cáo

Booth sự kiện - Một trong những cách quảng bá thương hiệu một cách bền vững

3 dạng booth mang lại hiệu quả cao trong marketing

6 nguyên tắc quan trọng trong trưng bày hàng hóa

Mối liên hệ giữa Trade Marketing - POSM và những con số đáng ngạc nhiên

5 lưu ý trong chọn mua kệ trưng bày hàng hóa ở siêu thị

Tìm hiểu về POP, POS và POSM trong chiến lược Marketing

Quầy kệ trưng bày, nơi thương hiệu gặp gỡ khách hàng

POSM - bí quyết giúp bạn tăng gấp 3 lần doanh số tại điểm bán

Điểm danh những loại vật liệu phổ biến trong thiết kế kệ trưng bày

4 yếu tố tạo nên giá trị cho POSM. Yếu tố đầu tiên là yếu tố quan trọng

Mối tương quan giữa kệ hàng và nghệ thuật trưng bày sản phẩm

POSM - Thể hiện bộ mặt, sức mạnh thương hiệu doanh nghiệp

Những điểm cần chú ý khi thiết kế POSM để thu hút khách hàng

Trưng bày hàng hóa tại những không gian hẹp - sai lầm cần tránh là gì ?

Sự khác biệt thật sự của một POSM sáng tạo trong quảng cáo là gì ?

POSM - Cách làm Marketing tại điểm bán hiệu quả mà Doanh nghiệp không thể bỏ qua

Kệ trưng bày sản phẩm quan trọng với doanh nghiệp như thế nào ?

Các hình thức quảng cáo POSM hiện có trên thị trường

Tầm quan trọng của kệ trưng bày trong chiến lược phát triển kinh doanh.

Hotline 0938693379

Email xongphaadv@gmail.com

Hotline: 0909.60.74.74 - 0982.33.96.36
Leave a message

Thiết kế web bởi Web3C