Một chương trình triển lãm diễn ra thì có vô vàn những nhãn hàng cùng tham dự, và đây được xem là kênh quảng bá và tiếp cận người tiêu dùng hiệu quả nhất hiện nay với ngành hàng FMCG nói riêng và các ngành hàng khác nói chung. Vậy khi tham gia một chương trình triển lãm như vậy, thì các nhãn hàng cần trang bị và chuẩn bị như thế nào để không bị trở nên lu mờ trong hằng hà sa số những nhãn hàng khác cung cấp cùng một thể loại sản phẩm?
Những trang thiết bị cần thiết này cần chuẩn bị thật kĩ lưỡng khi tham gia vào hội chợ không chỉ giúp cho sản phẩm của bạn gia tăng khả năng tiếp cận khách hàng, mà đó còn là cách xây dựng thương hiệu cho nhãn hàng một của mình một cách hiệu quả. Vậy thì những loại POSM nào sẽ cần cho những buổi hội chợ như vậy?
Cùng Xông Pha tìm hiểu ngay sau đây nhé!
Booth quảng cáo, booth bán hàng hay booth sự kiện thường xuất hiện ở các buổi sampling hay sự kiện activation, hội chợ, triển lãm... Đây là khoảng không gian dùng để doanh nghiệp trưng bày và giới thiệu sản phẩm thế mạnh của mình. Booth sự kiện thường có thiết kế đa dạng, tiện lợi, sáng tạo, với độ bền cao, và đặc biệt là phải dễ tháo lắp, booth giúp trưng bày sản phẩm xuyên suốt thời gian diễn ra hội chợ, triển lãm. Về khả năng thì booth sự kiện giúp khách hàng nhận diện thương hiệu, và là một lựa chọn tiên quyết mà các nhãn hàng bắt buộc phải có khi tham dự hội chợ, sự kiện, triển lãm.
Bên cạnh đó sử các đơn vị thường kết hợp Booth sự kiện, cùng với kệ tủ trưng bày, Standee, poster
Xem chi tiết dịch vụ sản xuất booth sự kiện theo yêu cầu, theo link sau: xongpha.com.vn/san-pham/booth-su-kien-31.html
Standee là một trong những POSM được ưa chuộng nhất hiện nay vì tính cơ động của nó. Dễ dàng vận chuyển, dễ dàng tháo lắp, và đặc biệt là khả năng thu hút khách hàng cũng không hề thua kém bất kỳ những loại POSM nào. Standee cung cấp tương đối đầy đủ những thông tin cần thiết cho khách hàng và chi phí thì tương đối rẻ thích hợp sử dụng ngay cả với những chiến dịch có chính sách ngân sách eo hẹp nhất. Cấu tạo Standee gồm 2 phần chính: phần khung với nhiều chất liệu khác nhau và phần bạt in có thông tin về doanh nghiệp và sản phẩm.
Đây gần là POSM bắt buộc phải có nếu như khách hàng không muốn thương hiệu của mình trôi tuột ra khỏi đầu người tiêu dùng một cách nhanh chóng. Nếu từng tham gia một triển lãm hay hội chợ giới thiệu sản phẩm, hay tại các buổi hội nghị xúc tiến đầu tư, trong các siêu thị,... thỉnh thoảng bạn sẽ thấy PGs đứng phát cho khách hàng những tờ leaflet. Leaflet có dạng gần giống tờ gấp hay dạng brochure nhưng được thiết kế bắt mắt hơn, tiện lợi khi cầm/nắm, cung cấp nhiều thông tin. Đây sẽ là một loại POSM cần thiết khi tham dự hội chợ.
Với dạng quà tặng có thể có hoặc có thể không. Nhưng nếu bạn là một thương hiệu, một nhãn hiệu mới hoàn toàn trên thị trường thì một phần quà nho nhỏ là nên có, để người tiêu dùng có thể trải nghiệm thử sản phẩm của bạn hơn những sản phẩm khác như thế nào. Một số loại quà tặng được nhiều đơn vị áp dụng nhằm tăng khả năng nhận diện thương hiệu như: túi giấy, nón, áo thun, quạt,.. Tất nhiên, các quà tặng này sẽ được in logo và thông tin doanh nghiệp.
Trên đây là một số những trang bị cần thiết để có được một chiến dịch quảng bá sản phẩm hiệu quả. Mong nhãn hàng có được những chiến lược hiệu quả cho riêng mình.
Xem thêm: Yếu tố cần quan tâm khi sản xuất Booth sự kiện
Cty Xong Pha Advertising chuyên cung cấp giải pháp về P.O.S.M
1. Tư vấn thiết kế
2. In ấn
3. Thi công sản xuất - lắp đặt
- Nội thất showroom: Tủ, kệ trưng bày
- Gian hàng hội chợ, Booth sự kiện, Booth Activation
- Vật phẩm P.O.S.M:
4. Thiết bị - nhân sự sự kiện
--------------------------------
Hotline: 0938.69.33.79 (Ms.Dung) – Email: xongphaadv@gmail.com
Công dụng và hiệu quả của booth quảng cáo
Booth sự kiện - Một trong những cách quảng bá thương hiệu một cách bền vững
3 dạng booth mang lại hiệu quả cao trong marketing
6 nguyên tắc quan trọng trong trưng bày hàng hóa
Mối liên hệ giữa Trade Marketing - POSM và những con số đáng ngạc nhiên
5 lưu ý trong chọn mua kệ trưng bày hàng hóa ở siêu thị
Tìm hiểu về POP, POS và POSM trong chiến lược Marketing
Quầy kệ trưng bày, nơi thương hiệu gặp gỡ khách hàng
POSM - bí quyết giúp bạn tăng gấp 3 lần doanh số tại điểm bán
Điểm danh những loại vật liệu phổ biến trong thiết kế kệ trưng bày
4 yếu tố tạo nên giá trị cho POSM. Yếu tố đầu tiên là yếu tố quan trọng
Mối tương quan giữa kệ hàng và nghệ thuật trưng bày sản phẩm
POSM - Thể hiện bộ mặt, sức mạnh thương hiệu doanh nghiệp
Những điểm cần chú ý khi thiết kế POSM để thu hút khách hàng
Trưng bày hàng hóa tại những không gian hẹp - sai lầm cần tránh là gì ?
Sự khác biệt thật sự của một POSM sáng tạo trong quảng cáo là gì ?
POSM - Cách làm Marketing tại điểm bán hiệu quả mà Doanh nghiệp không thể bỏ qua
Kệ trưng bày sản phẩm quan trọng với doanh nghiệp như thế nào ?
Các hình thức quảng cáo POSM hiện có trên thị trường
Tầm quan trọng của kệ trưng bày trong chiến lược phát triển kinh doanh.
Thiết kế web bởi Web3C