Với các doanh nghiệp bán lẻ ngày nay, ngoài việc các doanh nghiệp cạnh tranh với nhau về chất lượng sản phẩm ra thì còn cạnh tranh với nhau về vị trí trưng bày trong các địa điểm phân phối sản phẩm. Muốn phát triển bền vững và mạnh mẽ thì doanh nghiệp cần có sự kết hợp chặt chẽ giữa chiến lược bán hàng và chiến lược quảng bá sản phẩm. Riêng trong lĩnh vực bán lẻ thì chiến lược bố trí vị trí sản phẩm trên kệ trưng bày tại các địa điểm phân phối là vô cùng quan trọng, chỉ cần sản phẩm nằm ở vị trí thuận tiện với khách hàng( dễ nhìn, dễ thấy, dễ lấy), thì sản phẩm đã có khả năng mua hàng cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác cùng loại.
Nghệ thuật bố trí sản phẩm trên kệ trưng bày cũng là một trong những kỹ năng thiết yếu mà một marketer trau dồi và học tập nhiều. Một trong những bí quyết căn bản của nghệ thuật sắp đặt đó là tận dụng tối đa những điều kiện có sẵn để làm nổi bật sản phẩm. (vd: không gian, ánh sáng, sự thuận tiện,.....). Ngoài ra, kệ trưng bày còn có khả năng thu hút và tạo điểm nhấn cho sản phẩm giúp gia tăng khả năng nhận diện thương hiệu sản phẩm hoặc doanh nghiệp với khách hàng, và nó cũng chính là yếu tố cốt lõi giúp doanh nghiệp gia tăng doanh thu.
Xem thêm: 3 loại kệ trưng bày tiện dụng đang làm mưa, làm gió tại các siêu thị và cửa hàng
Sử dụng kệ trưng bày sản phẩm là giải pháp nhiều doanh nghiệp tìm đến bởi kệ trưng bày vừa giúp sắp xếp hàng hóa gọn gàng, giúp người mua dễ dàng tìm kiếm đúng loại hàng mình cần. Đồng thời, hình ảnh sản phẩm trên kệ trưng bày kết hợp với không gian quảng cáo sẽ giúp sản phẩm của doanh nghiệp được tối đa hóa khả năng quảng bá đến với khách hàng tiềm năng.
Hiện nay kệ trưng bày có rất nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau từ kích thước đến kiểu dáng, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. Tùy từng mục đích và không gian sử dụng mà doanh nghiệp có thể lựa chọn cho mình những kệ trưng bày sản phẩm phù hợp với mục đích.
XongPha Advertising chuyên cung cấp giải pháp về P.O.S.M
Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm về nghệ thuật bày trí sản phẩm tìm hiểu thêm tại đây: http://xongpha.com.vn/san-pham/tu-ke-trung-bay-33.html
Cty XongPha Advertising chuyên cung cấp giải pháp về P.O.S.M
1. Tư vấn thiết kế
2. In ấn
3. Thi công sản xuất - lắp đặt
- Nội thất showroom: Tủ, kệ trưng bày
- Gian hàng hội chợ, Booth sự kiện, Booth Activation
- Vật phẩm P.O.S.M:
+ Tủ trưng bày siêu thị, nhà thuốc, tủ mỹ phẩm…quầy, kệ, ụ trưng bày
+ Standee khung sắt, Standee format - alu, Standee mô hình
+ Mini Booth, Booth Sampling, Booth Activation,
+ Hanger dây nhựa, hanger sắt treo, hanger giấy, cờ dây, hanging mobile
+ Kệ trưng bày bằng sắt, kệ sơn tĩnh điện
+ Cổng chào siêu thị,
+ Bảng hiệu quảng cáo
4. Thiết bị - nhân sự sự kiện
--------------------------------
Hotline: 0938.69.33.79 (Ms.Dung) – Email: xongphaadv@gmail.com
Công dụng và hiệu quả của booth quảng cáo
Booth sự kiện - Một trong những cách quảng bá thương hiệu một cách bền vững
3 dạng booth mang lại hiệu quả cao trong marketing
6 nguyên tắc quan trọng trong trưng bày hàng hóa
Mối liên hệ giữa Trade Marketing - POSM và những con số đáng ngạc nhiên
5 lưu ý trong chọn mua kệ trưng bày hàng hóa ở siêu thị
Tìm hiểu về POP, POS và POSM trong chiến lược Marketing
Quầy kệ trưng bày, nơi thương hiệu gặp gỡ khách hàng
POSM - bí quyết giúp bạn tăng gấp 3 lần doanh số tại điểm bán
Điểm danh những loại vật liệu phổ biến trong thiết kế kệ trưng bày
4 yếu tố tạo nên giá trị cho POSM. Yếu tố đầu tiên là yếu tố quan trọng
Mối tương quan giữa kệ hàng và nghệ thuật trưng bày sản phẩm
POSM - Thể hiện bộ mặt, sức mạnh thương hiệu doanh nghiệp
Những điểm cần chú ý khi thiết kế POSM để thu hút khách hàng
Trưng bày hàng hóa tại những không gian hẹp - sai lầm cần tránh là gì ?
Sự khác biệt thật sự của một POSM sáng tạo trong quảng cáo là gì ?
POSM - Cách làm Marketing tại điểm bán hiệu quả mà Doanh nghiệp không thể bỏ qua
Kệ trưng bày sản phẩm quan trọng với doanh nghiệp như thế nào ?
Các hình thức quảng cáo POSM hiện có trên thị trường
3 loại kệ trưng bày tiện dụng đang làm mưa, làm gió tại các siêu thị và cửa hàng.
Thiết kế web bởi Web3C