XÔNG PHA

POSM là gì?

POSM (còn được gọi là POPM hoặc POP) là viết tắt của “Point of Sale Materials”. Đây là những vật dụng hỗ trợ cho việc bán hàng tại địa điểm bán lẻ, hội chợ, triển lãm được sử dụng để truyền đạt thông tin sản phẩm cho người tiêu dùng tại thời điểm bán hàng góp phần nhận diện thương hiệu.

 

Có nhiều loại POSM được các công ty sử dụng cho các chiến dịch quảng cáo của họ. Một trong số đó bao gồm: Posters, Dangler, Dummy Boxes, Shelf Branding, Shelf Talker, Leaflets & Leaflets Dispenser, Wobblers..v.v Tất cả các POSMs được triển khai trên POP hoặc POS.

 

Xem chi tiết dịch vụ thiết kế sản xuất P.O.S.M, TẠI ĐÂY

 

Nhưng trước hết chúng ta cần hiểu POP hoặc POS là gì?

 

POS (Point of sale – POS) và POP (Point of purchase – POP)

 

POS (Point of sale – POS) là viết tắt của điểm bán hàng và được xem xét khi thảo luận là từ quan điểm của người bán. Đây là điểm mà người bán đã từng bán sản phẩm của mình cho khách hàng.

 

POP (Point of purchase – POP) là viết tắt của điểm mua hàng và được xem xét khi thảo luận từ quan điểm của khách hàng.

 

Điều này có nghĩa là POS & POP giống nhau nhưng được người bán và người tiêu dùng sử dụng khác nhau tương ứng.

 

Chắc hẳn, bạn đã hiểu được định nghĩ của P.O.S.M là gì rồi phải không?. Chúng tôi, Cty quảng cáo Xông Pha cung cấp đến khách hàng gói dịch vụ nhận thiết kế và sản xuất POSM theo yêu cầu. Thông tin liên hệ, bạn xem chi tiết theo link sau: xongpha.com.vn/lien-he

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Công dụng và hiệu quả của booth quảng cáo

Booth sự kiện - Một trong những cách quảng bá thương hiệu một cách bền vững

3 dạng booth mang lại hiệu quả cao trong marketing

6 nguyên tắc quan trọng trong trưng bày hàng hóa

Mối liên hệ giữa Trade Marketing - POSM và những con số đáng ngạc nhiên

5 lưu ý trong chọn mua kệ trưng bày hàng hóa ở siêu thị

Tìm hiểu về POP, POS và POSM trong chiến lược Marketing

Quầy kệ trưng bày, nơi thương hiệu gặp gỡ khách hàng

POSM - bí quyết giúp bạn tăng gấp 3 lần doanh số tại điểm bán

Điểm danh những loại vật liệu phổ biến trong thiết kế kệ trưng bày

4 yếu tố tạo nên giá trị cho POSM. Yếu tố đầu tiên là yếu tố quan trọng

Mối tương quan giữa kệ hàng và nghệ thuật trưng bày sản phẩm

POSM - Thể hiện bộ mặt, sức mạnh thương hiệu doanh nghiệp

Những điểm cần chú ý khi thiết kế POSM để thu hút khách hàng

Trưng bày hàng hóa tại những không gian hẹp - sai lầm cần tránh là gì ?

Sự khác biệt thật sự của một POSM sáng tạo trong quảng cáo là gì ?

POSM - Cách làm Marketing tại điểm bán hiệu quả mà Doanh nghiệp không thể bỏ qua

Kệ trưng bày sản phẩm quan trọng với doanh nghiệp như thế nào ?

Các hình thức quảng cáo POSM hiện có trên thị trường

Tầm quan trọng của kệ trưng bày trong chiến lược phát triển kinh doanh.

Hotline 0938693379

Email xongphaadv@gmail.com

Hotline: 0909.60.74.74 - 0982.33.96.36
Leave a message