XÔNG PHA

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng POSM

Hiệu quả và tiện ích của công cụ POSM trong truyền thông và marketing là điều mà không marketer nào mà không công nhận. Hơn nữa, xu hướng POSM ngày càng sáng tạo và khác biệt hơn bao giờ hết. Thị trường POSM cạnh tranh với nhau ngày càng gay gắt hơn về mặt sáng tạo và khác biệt trong từng sản phẩm. Trong nội dung bài viết dưới đây, Xông Pha sẽ chia sẻ đến bạn những lưu ý quan trọng khi sử dụng POSM thế nào để cho đạt hiệu suất cao nhất. Đừng bỏ lỡ nhé!

 

Xác định đúng loại POSM cụ thể.

 

Xem thêm: Cách thiết kê gian hàng quảng cáo ấn tượng

 

POSM có nhiều loại như: dangler, hanger,standee,booth,...nên khi chuẩn bị cho một chiến dịch truyền thông bằng công cụ POSM cho doanh nghiệp, bạn cần xác định một số loại POSM nhất định, không nên dàn trải nhiều loại POSM mà dẫn đến lãng phí ngân sách mà hiệu quả mang lại không cao. Nếu chưa có kinh nghiệm về triển khai một chiến dịch POSM nào thì bạn nên nhờ đến sự tư vấn của các đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực này.

 

Xác định đúng loại POSM cụ thể

 

Thông điệp truyền tải đến khách hàng.

 

Dù chọn bất kỳ thể loại POSM nào đi chăng nữa thì doanh nghiệp cũng cần tập trung vào thông điệp truyền thông mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng của mình. Đó có thể là thông tin giảm giá, chương trình khuyến mãi, hoặc những đặc tính khác biệt của sản phẩm,..... Thông điệp chính là yếu tố cốt lõi, ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hàng của khách hàng. Một thông điệp trong POSM được đánh giá cao khi nó có nội dung cô đọng, ý nghĩa, đánh mạnh vào tâm lý người tiêu dùng trong thời gian ngắn.

 

Màu sắc POSM phù hợp.

 

Màu sắc trong marketing đóng vai trò rất quan trọng. Màu sắc đẹp, ấn tượng giúp khách hàng ấn tượng với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Màu sắc tác động đến suy nghĩ người tiêu dùng, mang ý nghĩa kích thích mua hàng. Và đặc biệt, màu sắc POSM sáng tạo còn là một phần trong hệ thống nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

 

Màu sắc POSM phù hợp.

 

Đưa công nghệ vào các chiến dịch POSM.

 

Thời đại công nghệ 4.0 đang ngày càng phát triển mạnh, doanh nghiệp cần tận dụng tối đa làn sóng công nghệ hiện nay trong việc kết hợp với các chiến dịch truyền thông của mình, sẽ có khả năng tạo hiệu ứng cao và được nhiều khách hàng đón nhận. Hơn nữa, với những đơn vị tích hợp công nghệ vào các sản phẩm POSM sáng tạo sẽ giúp khách hàng tăng sự thiện cảm về một nhà cung cấp chuyên nghiệp, hiện đại, bắt kịp xu hướng chung của xã hội.

 

Xông Pha tin những thông tin trên đây có thể giúp cho các doanh nghiệp trong chiến dịch quảng cáo của công ty mình. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm các sản phẩm POSM hãy tìm đến link http://xongpha.com.vn/san-pham/san-pham-posm-c7.html

 

Cty XongPha Advertising chuyên cung cấp giải pháp về P.O.S.M

 

1. Tư vấn thiết kế 

 

2. In ấn

 

3. Thi công sản xuất - lắp đặt

 - Nội thất showroom: Tủ, kệ trưng bày

 - Gian hàng hội chợ, Booth sự kiện, Booth Activation

- Vật phẩm P.O.S.M:

+ Tủ trưng bày siêu thị, nhà thuốc, tủ mỹ phẩm…quầy, kệ, ụ trưng bày
+ Standee khung sắt, Standee format - alu, Standee mô hình
+ Mini Booth, Booth Sampling, Booth Activation,
+ Hanger dây nhựa, hanger sắt treo, hanger giấy, cờ dây, hanging mobile
+ Kệ trưng bày bằng sắt, kệ sơn tĩnh điện
+ Cổng chào siêu thị,
+ Bảng hiệu quảng cáo

 

4.  Thiết bị - nhân sự sự kiện
--------------------------------
Hotline: 0938.69.33.79 (Ms.Dung) – Email: xongphaadv@gmail.com

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Công dụng và hiệu quả của booth quảng cáo

Booth sự kiện - Một trong những cách quảng bá thương hiệu một cách bền vững

3 dạng booth mang lại hiệu quả cao trong marketing

6 nguyên tắc quan trọng trong trưng bày hàng hóa

Mối liên hệ giữa Trade Marketing - POSM và những con số đáng ngạc nhiên

5 lưu ý trong chọn mua kệ trưng bày hàng hóa ở siêu thị

Tìm hiểu về POP, POS và POSM trong chiến lược Marketing

Quầy kệ trưng bày, nơi thương hiệu gặp gỡ khách hàng

POSM - bí quyết giúp bạn tăng gấp 3 lần doanh số tại điểm bán

Điểm danh những loại vật liệu phổ biến trong thiết kế kệ trưng bày

4 yếu tố tạo nên giá trị cho POSM. Yếu tố đầu tiên là yếu tố quan trọng

Mối tương quan giữa kệ hàng và nghệ thuật trưng bày sản phẩm

POSM - Thể hiện bộ mặt, sức mạnh thương hiệu doanh nghiệp

Những điểm cần chú ý khi thiết kế POSM để thu hút khách hàng

Trưng bày hàng hóa tại những không gian hẹp - sai lầm cần tránh là gì ?

Sự khác biệt thật sự của một POSM sáng tạo trong quảng cáo là gì ?

POSM - Cách làm Marketing tại điểm bán hiệu quả mà Doanh nghiệp không thể bỏ qua

Kệ trưng bày sản phẩm quan trọng với doanh nghiệp như thế nào ?

Các hình thức quảng cáo POSM hiện có trên thị trường

Tầm quan trọng của kệ trưng bày trong chiến lược phát triển kinh doanh.

Hotline 0938693379

Email xongphaadv@gmail.com

Hotline: 0909.60.74.74 - 0982.33.96.36
Leave a message

Thiết kế web bởi Web3C