XÔNG PHA

Những điều cần biết về booth sự kiện tiêu chuẩn và booth sự kiện thiết kế.

Một gian hàng hội chợ chính là bộ mặt của thương hiệu, của doanh nghiệp đó. Vậy nên, một thiết kế booth sự kiện cần được xây dựng và hoàn thiện một cách tỉ mẩn, và chu đáo, nhằm đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của doanh nghiệp khi tham gia triển lãm.

 

Hội chợ triển lãm (exhibition) được xem là sân chơi công bằng của tất cả các doanh nghiệp lớn, nhỏ khác nhau. Đây là sân chơi công bằng và khách quan nhất để quảng bá hình ảnh thương hiệu, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty tới khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng, hiệu quả. Doanh nghiệp nào tận dụng được khả năng thiết kế của gian hàng để thu hút được sự chú ý của khách quan thì doanh nghiệp đó chiếm được nhiều lợi thế hơn. Và đây là cuộc chơi của sự sáng tạo. 

 

Hiện nay trong thiết kế gian hàng hội chợ, thường có hai loại gian hàng cơ bản, đó là gian hàng tiêu chuẩn và gian hàng thiết kế. Tùy theo mục đích, chủ ý và mức chi phí đầu tư mà doanh nghiệp cần tính để có thể lựa chọn được một thiết kế phù hợp nhất cho mình. 

 

Gian hàng hội chợ tiêu chuẩn.

 

Gian hàng hội chợ tiêu chuẩn thường có kích thước là 3 x 3 x 2.5m. Đây là loại gian hàng thường được sử dụng nhất trong các sự kiện triển lảm, hội chợ quảng bá sản phẩm. Thông thường, trong thiết kế chỉ có tên công ty phía trước và bảng vẫy. Doanh nghiệp có thể ghép nhiều gian hàng lại với nhau, tạo nên một không gian lớn hơn, tiện lợi cho việc sử dụng cả trong nhà lẫn ngoài trời.

Gian hàng hội chợ tiêu chuẩn

Với giá thành rẻ, chi phí thiết kế và thi công gian hàng hội chợ thấp nhưng mang đến sự tiện lợi cao nên rất phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ với nguồn kinh phí không lớn. Tuy nhiên, hiệu quả mà gian hàng này mang lại thường không cao do không mang đến nét đặc thương của doanh nghiệp, khó làm nổi bật hình ảnh, sự uy tín và chất lượng của thương hiệu.

 

Xem thêm: Thế nào là P.O.S.M thân thiện với môi trường

 

Gian hàng hội chợ thiết kế.

 

Đây là gian hàng được đầu tư bài bản và kĩ lương nhất, dành được nhiều sự quan tâm nhất của các doanh nghiệp. Vì ngoài đáp ứng những nhu cầu căn bản của một chương trình hội chợ thì booth sự kiện tự thiết kế còn làm nổi bật lên được đặc điểm đặc trưng của sản phẩm và cá tính của doanh nghiệp đó. Gian hàng hội chợ thiết kế còn góp phần tạo nên tính độc đáo và chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, giúp thu hút khách hàng cũng như đối tác tiềm năng, gia tăng cơ hội thành công trong các chiến lược quảng bá của doanh nghiệp trong chương trình.

 

Gian hàng hội chợ thiết kế.

 

Dù là loại hình nào, thiết kế gian hàng triển lãm cũng cần đáp ứng đầy đủ các yếu tố về thương hiệu, thẩm mĩ, công năng, điểm khác biệt và sự an toàn thì mới có thể thành công. Đòi hỏi đơn vị thiết kế gian hàng hội chợ được thuê phải có những kiến thức chuyên môn sâu về thẩm mỹ, sáng tạo, kết câu, kỹ thuật, thương hiệu, marketing, sale…

 

Tìm hiểu thêm các bài viết liên quan về Booth quảng cáo tại: xongpha.com.vn/san-pham/booth-su-kien-31.html

 

Cty XongPha Advertising chuyên cung cấp giải pháp về P.O.S.M

 

1. Tư vấn thiết kế 

 

2. In ấn

 

3. Thi công sản xuất - lắp đặt

 - Nội thất showroom: Tủ, kệ trưng bày

 - Gian hàng hội chợ, Booth sự kiện, Booth Activation

 - Vật phẩm P.O.S.M:
+ Tủ trưng bày siêu thị, nhà thuốc, tủ mỹ phẩm…quầy, kệ, ụ trưng bày
+ Standee khung sắt, Standee format - alu, Standee mô hình
+ Mini Booth, Booth Sampling, Booth Activation,
+ Hanger dây nhựa, hanger sắt treo, hanger giấy, cờ dây, hanging mobile
+ Kệ trưng bày bằng sắt, kệ sơn tĩnh điện
+ Cổng chào siêu thị,
+ Bảng hiệu quảng cáo

 

4.  Thiết bị - nhân sự sự kiện 
--------------------------------
Hotline: 0938.69.33.79 (Ms.Dung) – Email: xongphaadv@gmail.com

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Công dụng và hiệu quả của booth quảng cáo

Booth sự kiện - Một trong những cách quảng bá thương hiệu một cách bền vững

3 dạng booth mang lại hiệu quả cao trong marketing

6 nguyên tắc quan trọng trong trưng bày hàng hóa

Mối liên hệ giữa Trade Marketing - POSM và những con số đáng ngạc nhiên

5 lưu ý trong chọn mua kệ trưng bày hàng hóa ở siêu thị

Tìm hiểu về POP, POS và POSM trong chiến lược Marketing

Quầy kệ trưng bày, nơi thương hiệu gặp gỡ khách hàng

POSM - bí quyết giúp bạn tăng gấp 3 lần doanh số tại điểm bán

Điểm danh những loại vật liệu phổ biến trong thiết kế kệ trưng bày

4 yếu tố tạo nên giá trị cho POSM. Yếu tố đầu tiên là yếu tố quan trọng

Mối tương quan giữa kệ hàng và nghệ thuật trưng bày sản phẩm

POSM - Thể hiện bộ mặt, sức mạnh thương hiệu doanh nghiệp

Những điểm cần chú ý khi thiết kế POSM để thu hút khách hàng

Trưng bày hàng hóa tại những không gian hẹp - sai lầm cần tránh là gì ?

Sự khác biệt thật sự của một POSM sáng tạo trong quảng cáo là gì ?

POSM - Cách làm Marketing tại điểm bán hiệu quả mà Doanh nghiệp không thể bỏ qua

Kệ trưng bày sản phẩm quan trọng với doanh nghiệp như thế nào ?

Các hình thức quảng cáo POSM hiện có trên thị trường

Tầm quan trọng của kệ trưng bày trong chiến lược phát triển kinh doanh.

Hotline 0938693379

Email xongphaadv@gmail.com

Hotline: 0909.60.74.74 - 0982.33.96.36
Leave a message

Thiết kế web bởi Web3C