XÔNG PHA

Kệ trưng bày sẽ hiệu quả như thế nào trong một chiến dịch truyền thông?

Một điều không thể phủ nhận rằng kệ trưng bày là một trong những công cụ truyền thông tuy không mới nhưng lại vô cùng hiệu quả. Nhưng không mấy thương hiệu thấu hiểu được mức độ hiệu quả nên vẫn còn rất dè chừng trong việc chi ngân sách cho công cụ truyền thông này. Hy vọng những thông tin dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp có cái nhìn tích cực và tổng quan hơn về công cụ truyền thông đơn giản mà hiệu quả này.

 

Kệ trưng bày có chức năng làm nơi bày hàng hóa, thường được đặt tại các cửa hàng bách hóa, siêu thị. Tùy theo ý tưởng thiết kế cũng như yêu cầu của từng nhãn hàng mà quầy, kệ trưng bày sử dụng chất liệu, màu sắc khác biệt. Tuy vậy, POSM quầy kệ trưng bày luôn mang đến nhiều lợi ích tích cực.

 

Mục tiêu truyền thông

Kệ trưng bày là một trong những công cụ trong hệ thống POSM có mức đầu tư không tốn kém nhiều về ngân sách nhưng lại tốn nhiều về chất xám và ý tưởng. Kệ trưng bày sản phẩm có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn bất kỳ công cụ truyền thông nào trong thế giới POSM. Cùng với sản phẩm, quầy kệ trưng bày có hình ảnh và màu sắc nhận diện thương hiệu sẽ giúp tạo được sự chú ý từ khách hàng và kích thích mua hàng hiệu quả.

 

Tủ kệ trưng bày

 

Xem thêm: Triển khai POSM như thế nào cho hiệu quả?

 

Tính chuyên nghiệp

Kệ trưng bày sản phẩm là nơi show tất cả sản phẩm của nhãn hàng để khách hàng dễ dàng tham khảo và chọn mua khi có nhu cầu. Mỗi một thương hiệu hay sản phẩm có một kệ trưng bày riêng biệt sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp và tính sáng tạo của nhãn hàng đó. Và địa điểm bán hàng đồng thời cũng là một trong những yếu tố dẫn đến quyết định mua hàng của khách hàng.

 

Tối ưu không gian trưng bày

Ngoài việc tăng tính chuyên nghiệp cho sản phẩm thì kệ trưng bày còn rất tiết kiệm không gian trưng bày cho nhãn hàng. Vì một kệ trưng bày có thể trưng được rất nhiều sản phẩm xếp chồng lên nhau, nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ với khách hàng.Quan trọng là bạn phải biết cách làm sao để việc trưng bày sản phẩm đảm bảo đẹp mắt, thuận tiện khi lấy ra hay cất vào. Nơi trưng bày ấn tượng, không gian đi lại thoải mái sẽ giúp tăng khả năng mua hàng hơn.

 

Tủ kệ trung bày giúp tiết kiệm được nhiều không gian

 

Tái sử dụng

Bản chất của POSM là sử dụng lâu dài, trung bình rơi vào khoảng từ 1 tuần đến hơn 1 tháng, vậy nên độ bền và khả năng tái sử dụng được nhiều nhãn hàng lưu tâm. Không chỉ một chiến dịch mà nhãn hàng có thể tái sử dụng kệ trưng bày với nhiều chiến dịch trong tương lai.

 

Dễ dàng vẫn chuyển

Một yếu tố mà khiến cho kệ trưng bày trở nên ưa chuộng với nhiều nhãn hàng là vì tính cơ động của nó. Kệ trưng bày rất dễ tháo lắp và vận chuyển nên có thể di chuyển nhiều vị trí khác nhau mà không mất quá nhiều thời gian, hay công sức vận chuyển.


Với những thông tin hữu ích về lợi ích của kệ trưng bày như trên thì Xông Pha tin rằng nhãn hàng đã có thể mạnh dạn đầu tư cho chiến dịch sắp tới của mình.

 

Cty Xong Pha Advertising chuyên cung cấp giải pháp về P.O.S.M

 

1. Tư vấn thiết kế 

 

2. In ấn

 

3. Thi công sản xuất - lắp đặt

 - Nội thất showroom: Tủ, kệ trưng bày

 - Gian hàng hội chợ, Booth sự kiện, Booth Activation

 - Vật phẩm P.O.S.M:

  • Tủ trưng bày siêu thị, nhà thuốc, tủ mỹ phẩm…quầy, kệ, ụ trưng bày
  • Standee khung sắt, Standee format - alu, Standee mô hình
  • Mini Booth, Booth Sampling, Booth Activation,
  • Hanger dây nhựa, hanger sắt treo, hanger giấy, cờ dây, hanging mobile
  • Kệ trưng bày bằng sắt, kệ sơn tĩnh điện
  • Cổng chào siêu thị,
  • Bảng hiệu quảng cáo

 

4.  Thiết bị - nhân sự sự kiện

--------------------------------

Hotline: 0938.69.33.79 (Ms.Dung) – Email: xongphaadv@gmail.com

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Công dụng và hiệu quả của booth quảng cáo

Booth sự kiện - Một trong những cách quảng bá thương hiệu một cách bền vững

3 dạng booth mang lại hiệu quả cao trong marketing

6 nguyên tắc quan trọng trong trưng bày hàng hóa

Mối liên hệ giữa Trade Marketing - POSM và những con số đáng ngạc nhiên

5 lưu ý trong chọn mua kệ trưng bày hàng hóa ở siêu thị

Tìm hiểu về POP, POS và POSM trong chiến lược Marketing

Quầy kệ trưng bày, nơi thương hiệu gặp gỡ khách hàng

POSM - bí quyết giúp bạn tăng gấp 3 lần doanh số tại điểm bán

Điểm danh những loại vật liệu phổ biến trong thiết kế kệ trưng bày

4 yếu tố tạo nên giá trị cho POSM. Yếu tố đầu tiên là yếu tố quan trọng

Mối tương quan giữa kệ hàng và nghệ thuật trưng bày sản phẩm

POSM - Thể hiện bộ mặt, sức mạnh thương hiệu doanh nghiệp

Những điểm cần chú ý khi thiết kế POSM để thu hút khách hàng

Trưng bày hàng hóa tại những không gian hẹp - sai lầm cần tránh là gì ?

Sự khác biệt thật sự của một POSM sáng tạo trong quảng cáo là gì ?

POSM - Cách làm Marketing tại điểm bán hiệu quả mà Doanh nghiệp không thể bỏ qua

Kệ trưng bày sản phẩm quan trọng với doanh nghiệp như thế nào ?

Các hình thức quảng cáo POSM hiện có trên thị trường

Tầm quan trọng của kệ trưng bày trong chiến lược phát triển kinh doanh.

Hotline 0938693379

Email xongphaadv@gmail.com

Hotline: 0909.60.74.74 - 0982.33.96.36
Leave a message

Thiết kế web bởi Web3C