Từ lâu, booth quảng cáo (gian hàng quảng cáo) đã quá quen thuộc trong các chiến dịch Trade Marketing của doanh nghiệp. Booth quảng cáo thường xuất hiện trong các chương trình sự kiện, hội chợ, triển lãm,... giúp tiếp cận và tương tác trực tiếp với khách hàng hoặc người tiêu dùng. Nhưng vai trò và mức độ hiệu quả mà booth quảng cáo mang lại thì không phải ai hiểu thấu... Xem chi tiết dịch vụ sản xuất booth quảng cáo TẠI ĐÂY.
Booth quảng cáo chủ yếu được sử dụng nhiều trong các chiến dịch trade marketing nhằm giới thiệu, và tương tác trực tiếp với người tiêu dùng cuối cùng về một sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó.
Thông thường booth quảng cáo sẽ xuất hiện nhiều trong các chương trình sự kiện, hội chợ, triển lãm,…. Tùy vào mức độ chương trình mà ta sẽ cho ra đời những booth quảng cáo phù hợp với chương trình đó.
Vai trò đắc lực của booth quảng cáo là nâng cao khả năng tiếp cận của sản phẩm đến tay người tiêu dùng cuối cùng. Với hiệu ứng tương tác cao giúp doanh nghiệp thu thập được nhận định của khách hàng về sản phẩm liền, ngay và lập. Nó sẽ là dữ liệu quý giá để doanh nghiệp cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Xem thêm: Thiết kế booth quảng cáo tại TPHCM
Sẽ rất khó để có thể đo lường được một con số nào đó chính xác trong bất kỳ một chiến dịch truyền thông, hoặc công cụ truyền thông nào, mà cụ thể ở đây là đo lường hiệu quả của booth quảng cáo. Tất cả chỉ là con số ước lượng và ước tính.
Tuy nhiên, chúng ta vẫn có khả năng để gia tăng được con số ước lượng và ước tính đó qua những cách như sau:
Sản xuất booth quảng cáo cần thể hiện được màu sắc và cá tính của thương hiệu đó. Với cái nhìn tổng quan về vai trò và mức độ hiệu quả của booth quảng cáo như trên, xongpha hy vọng quý doanh nghiệp sẽ có được lựa chọn phù hợp của mình trong chiến dịch truyền thông sắp tới.
Xem thêm: Vì sao doanh nghiệp cần thiết kế booth quảng cáo?
Cty Xong Pha Advertising chuyên cung cấp giải pháp về P.O.S.M
1. Tư vấn thiết kế
2. In ấn
3. Thi công sản xuất - lắp đặt
- Nội thất showroom: Tủ, kệ trưng bày
- Gian hàng hội chợ, Booth sự kiện, Booth Activation
- Vật phẩm P.O.S.M:
4. Thiết bị - nhân sự sự kiện
--------------------------------
Hotline: 0938.69.33.79 (Ms.Dung) – Email: xongphaadv@gmail.com
Công dụng và hiệu quả của booth quảng cáo
Booth sự kiện - Một trong những cách quảng bá thương hiệu một cách bền vững
3 dạng booth mang lại hiệu quả cao trong marketing
6 nguyên tắc quan trọng trong trưng bày hàng hóa
Mối liên hệ giữa Trade Marketing - POSM và những con số đáng ngạc nhiên
5 lưu ý trong chọn mua kệ trưng bày hàng hóa ở siêu thị
Tìm hiểu về POP, POS và POSM trong chiến lược Marketing
Quầy kệ trưng bày, nơi thương hiệu gặp gỡ khách hàng
POSM - bí quyết giúp bạn tăng gấp 3 lần doanh số tại điểm bán
Điểm danh những loại vật liệu phổ biến trong thiết kế kệ trưng bày
4 yếu tố tạo nên giá trị cho POSM. Yếu tố đầu tiên là yếu tố quan trọng
Mối tương quan giữa kệ hàng và nghệ thuật trưng bày sản phẩm
POSM - Thể hiện bộ mặt, sức mạnh thương hiệu doanh nghiệp
Những điểm cần chú ý khi thiết kế POSM để thu hút khách hàng
Trưng bày hàng hóa tại những không gian hẹp - sai lầm cần tránh là gì ?
Sự khác biệt thật sự của một POSM sáng tạo trong quảng cáo là gì ?
POSM - Cách làm Marketing tại điểm bán hiệu quả mà Doanh nghiệp không thể bỏ qua
Kệ trưng bày sản phẩm quan trọng với doanh nghiệp như thế nào ?
Các hình thức quảng cáo POSM hiện có trên thị trường
Tầm quan trọng của kệ trưng bày trong chiến lược phát triển kinh doanh.
Thiết kế web bởi Web3C