XÔNG PHA

Chuyện về thiết kế gian hàng sự kiện bây giờ mới kể.

Lỗi thì doanh nghiệp nào cũng mắc phải, có những lỗi có thể cải thiện được ngay tức khắc, nhưng cũng có những lỗi không thể nào cải thiện được ngay mà phải “chịu trận” đến cuối cùng, để rồi rút ra kinh nghiệm cho những lần tiếp theo. 


Để không phải bị động đứng “chịu trận” thì chúng ta cần lường trước được những vấn đề sẽ xảy ra với vấn đề đó. Nhất là với việc thiết kế gian hàng cho các buổi hội chợ, triển lãm,... chỉ một sơ suất nhỏ thôi cũng khiến cho công sức của doanh nghiệp đó đổ sông, đổ bể. 


Dưới đây là một số lỗi cơ bản mà doanh nghiệp cần thận trọng trong việc thiết kế gian hàng cho doanh nghiệp mình.

 

1. Không xác định được mục tiêu khi tham gia.

 

Mục đích tham gia chương trình chính là kim chỉ nam để dẫn dắt toàn bộ hoạt động chuẩn bị, không có mục đích rất dễ bị trôi theo nhiều mục đích khác mà không liên quan đến mục đích chính. Khiến cho khâu chuẩn bị gặp nhiều cập rập và không hoàn thiện tối đa. Mục tiêu tham dự triển lãm sẽ bổ sung vào mục tiêu marketing chung của doanh nghiệp và có thể là một trong những công cụ hiệu quả để doanh nghiệp đạt được những mục tiêu lớn hơn.

 

Xem thêm:Top lý do vì sao doanh nghiệp cần thiết kế POSM chuyên nghiệp?

 

2. Không nắm rõ chính sách và tài liệu của các chương trình trước khi tham gia.


Tài liệu hướng dẫn khi tham dự hội chợ triển lãm sẽ là tài liệu tham khảo hoàn chỉnh nhất dành cho bạn giúp bạn hiểu rõ mọi khía cạnh, vấn đề của hội chợ – lịch diễn ra các sự kiện, thông tin của đơn vị tổ chức, cách thức đăng ký tham dự, các biểu mẫu đăng ký sử dụng các dịch vụ tại hội chợ, bố trí các gian hàng, dịch vụ vận chuyển hàng hóa và cước phí, dịch vụ quảng cáo và xúc tiến bán hàng… Bạn cũng nên lưu ý tại một số hội chợ triển lãm khi đăng ký sớm có thể tiết kiệm được từ 10 – 20% so với phí đăng ký ban đầu.

 


 

3. “Nước đến chân mới nhảy”

 

Hiểu đúng nghĩa đen luôn! Không có sự chuẩn bị trước cho kế hoạch, dễ dẫn đến tình trạng vội vã, thay đổi kế hoạch và chi phí thì phát sinh một cách không kiểm soát. Và áp lực lớn nhất là bạn sẽ càng ngày, càng bận rộn do phải kiểm soát quá nhiều và gần như không thể. Hãy lên kế hoạch thật chi tiết và thực hiện nó càng sớm càng tốt, lường trước được cả những vấn đề xấu sẽ xảy ra để có những giải pháp hợp lý cho vấn đề đó.


4. Nhân sự tham dự.

 

Nhân sự nòng cốt của dự án phải là những người phải nắm rõ và trang bị đầy đủ thông tin và kiến thức trước khi tham dự hội chợ và triển lãm. Ví dụ tại sao doanh nghiệp mình lại tham dự hội chợ này? sản phẩm trưng của mình là gì? mục tiêu khi tham dự hội chợ này là gì?...

 

Nhân sự là một yếu tố quan trọng

 

5. Nhu cầu khách tham quan.

 

Thông thường, các nhân viên cảm thấy bị ép buộc khi phải cung cấp thông tin cho khách tham quan gian hàng. Họ không điều tra được nhu cầu và mối quan tâm thực sự của khách tham quan tới sản phẩm/ dịch vụ của công ty. Họ thiếu các kỹ năng đưa ra câu hỏi và thường đánh mất cơ hội có được những thông tin quan trọng. Vì vậy, việc chuẩn bị và đào tạo trước khi diễn ra hội chợ là việc cần thiết mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phải làm.

 

Nhu cầu khách tham quan

6. Tài liệu về sản phẩm và chương trình.

 

Sau khi một nhân sự đã tiếp cận và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp thì tư liệu POSM chính là thứ để remarketing với khách hàng của bạn sau đó. Chính vì vậy nên các tư liệu quảng cáo cần được chỉnh chu, mô tả rõ được sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mãi đang có. Và đặc biệt là các ấn phẩm này phải nhỏ gọn, giúp khách dễ dàng cầm, nắm và mang đi.

 

7. Đánh giá hiệu suất sau mỗi chương trình.

 

Việc đánh giá hiệu quả tham dự hội chợ triển lãm sẽ giúp bạn đưa ra những biện pháp cải thiện cho lần tham dự sau. Không hội chợ nào giống hội chợ nào, mỗi lần tham dự bạn sẽ gặp những trở ngại và khó khăn khác nhau. Hãy lập kế hoạch để nhân viên công ty đánh giá hiệu quả sau khi tham dự hội chợ triển lãm.

 

 

Để hạn chế mắc phải sai lầm trong nhưng chiến dịch ra quân Marketing bạn cần tìm đến một đơn vị chuyên nghiệp về POSM, thiết kế gian hàng và Xong Pha tự tin là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp cho mọi doanh nghiệp về giải pháp thiết kế gian hàng booth sự kiện

 

Cty Xong Pha Advertising chuyên cung cấp giải pháp về P.O.S.M


1. Tư vấn thiết kế 

 

2. In ấn

 

3. Thi công sản xuất - lắp đặt

 - Nội thất showroom: Tủ, kệ trưng bày 

- Gian hàng hội chợ, Booth sự kiện, Booth Activation

 - Vật phẩm P.O.S.M:
+ Tủ trưng bày siêu thị, nhà thuốc, tủ mỹ phẩm…quầy, kệ, ụ trưng bày
+ Standee khung sắt, Standee format - alu, Standee mô hình
+ Mini Booth, Booth Sampling, Booth Activation,
+ Hanger dây nhựa, hanger sắt treo, hanger giấy, cờ dây, hanging mobile
+ Kệ trưng bày bằng sắt, kệ sơn tĩnh điện
+ Cổng chào siêu thị,
+ Bảng hiệu quảng cáo

 

4.  Thiết bị - nhân sự sự kiện
--------------------------------
Hotline: 0938.69.33.79 (Ms.Dung) – Email: xongphaadv@gmail.com

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Công dụng và hiệu quả của booth quảng cáo

Booth sự kiện - Một trong những cách quảng bá thương hiệu một cách bền vững

3 dạng booth mang lại hiệu quả cao trong marketing

6 nguyên tắc quan trọng trong trưng bày hàng hóa

Mối liên hệ giữa Trade Marketing - POSM và những con số đáng ngạc nhiên

5 lưu ý trong chọn mua kệ trưng bày hàng hóa ở siêu thị

Tìm hiểu về POP, POS và POSM trong chiến lược Marketing

Quầy kệ trưng bày, nơi thương hiệu gặp gỡ khách hàng

POSM - bí quyết giúp bạn tăng gấp 3 lần doanh số tại điểm bán

Điểm danh những loại vật liệu phổ biến trong thiết kế kệ trưng bày

4 yếu tố tạo nên giá trị cho POSM. Yếu tố đầu tiên là yếu tố quan trọng

Mối tương quan giữa kệ hàng và nghệ thuật trưng bày sản phẩm

POSM - Thể hiện bộ mặt, sức mạnh thương hiệu doanh nghiệp

Những điểm cần chú ý khi thiết kế POSM để thu hút khách hàng

Trưng bày hàng hóa tại những không gian hẹp - sai lầm cần tránh là gì ?

Sự khác biệt thật sự của một POSM sáng tạo trong quảng cáo là gì ?

POSM - Cách làm Marketing tại điểm bán hiệu quả mà Doanh nghiệp không thể bỏ qua

Kệ trưng bày sản phẩm quan trọng với doanh nghiệp như thế nào ?

Các hình thức quảng cáo POSM hiện có trên thị trường

Tầm quan trọng của kệ trưng bày trong chiến lược phát triển kinh doanh.

Hotline 0938693379

Email xongphaadv@gmail.com

Hotline: 0909.60.74.74 - 0982.33.96.36
Leave a message

Thiết kế web bởi Web3C